VnReview
Hà Nội

Facebook thử nghiệm tùy chọn mới, cho phép người dùng thêm nhạc vào ảnh hoặc video

Facebook tiếp tục thêm nhiều tính năng mới nhằm khiến người dùng gắn bó lâu dài với dịch vụ của họ. Sau khi công bố Stories cán mốc hơn 300 triệu người dùng hằng ngày, Facebook tiếp tục xác nhận kế hoạch giới thiệu một tùy chọn mới cho phép người dùng thêm các bài hát vào hình ảnh hoặc video.

Theo PhoneArena, Mata Patterson, giám đốc sản phẩm của Facebook Stories đã tiết lộ cho Engadget rằng hiện họ đang thử nghiệm một tùy chọn cho phép đính kèm các bài hát vào ảnh hoặc video và nó sẽ sớm được đưa đến người dùng.

"Việc thêm âm thanh vào Stories giúp bạn dễ dàng chia sẻ những gì mà bạn đang nghe, nó sẽ cho phép bạn sáng tạo những thứ mình thích. Chúng tôi hiện đang bắt đầu thử nghiệm tính năng này trên Facebook Stories và News Feed".

Sử dụng tính năng này cực kì đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần tải hình ảnh hoặc video lên Facebook và nhấp vào biểu tượng sticker và chọn sticker âm thanh. Nó sẽ hiển thị danh sách các bài hát bạn có thể chọn và phần nào sẽ sử dụng trong bài đăng của bạn. Sau khi đăng tải, bạn bè của bạn có thể thấy được tên bài hát và ca sĩ thể hiện.

Theo Facebook, tính năng này hiện đã được thử nghiệm trên toàn cầu, không giới hạn ở vùng lãnh thổ nào cả. Tuy nhiên, nếu bạn chưa được cập nhật thì hãy chờ thêm vài ngày nữa vì có thể Facebook cập nhật cho Mỹ trước, sau đó mới đến các khu vực còn lại.

Minh Hùng

Chủ đề khác