VnReview
Hà Nội

Oppo F9 ở Việt Nam có thêm bản màu tím, bán từ 1/10 giá không đổi

Oppo Việt Nam vừa công bố bổ sung thêm phiên bản màu tím cho chiếc Oppo F9. Như vậy, chiếc Oppo F9 hiện nay đã có 3 lựa chọn màu gồm đỏ ánh dương, xanh chạng vạng và màu tím mới.

Mức giá của phiên bản Oppo F9 vẫn như hai bản màu còn lại là 7,69 triệu đồng, bắt đầu bán từ 1/10. Trong vòng một tháng đầu tiên, phiên bản Oppo F9 màu tím sẽ được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trên cả nước, sau đó mới bán đại trà trên các hệ thống bán lẻ khác.

Mặt lưng của phiên bản Oppo F9 màu tím

Cũng tương tự bản màu đỏ và xanh, màu tím áp dụng trên OPPO F9 không chỉ đơn sắc mà được kết hợp với họa tiết ánh sao và chất liệu thuỷ tinh hữu cơ với mặt lưng chuyển màu (gradient).

Ngoài màu sắc, các chi tiết còn lại đều giống nhau giữa các phiên bản màu. So với thế hệ Oppo F7 cũ, chiếc Oppo F9 có một số điểm mới đáng chú ý gồm màn hình có tai thỏ hình "giọt nước", mặt lưng có hiệu ứng chuyển màu, camera kép và đặc biệt là công nghệ sạc nhanh VOOC.

VnReview đã có bài đánh giá chi tiết Oppo F9. Nhìn chung, đây là một smartphone tầm trung khá hấp dẫn ở phân khúc tầm trung hiện nay. Máy có màn hình IPS LCD 6.3 inch chất lượng hiển thị tốt, camera trước sau chụp đều ổn, pin đủ dùng thoải mái trong ngày lại có sạc nhanh và hiệu năng đủ mạnh để đáp ứng các nhu cầu trên điện thoại. Xem thêm Đánh giá chi tiết Oppo F9.

TT

Chủ đề khác