VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy A6s sẽ là tên gọi chính thức của chiếc Galaxy P30 sắp ra mắt

Như vậy đây không phải là một dòng điện thoại mới của Samsung như những đồn đoán trước đó.

Samsung Galaxy A6s là tên cuối cùng của chiếc điện thoại tin đồn Galaxy P30

Theo PhoneArena, gần đây, Samsung được cho là đang chuẩn bị giới thiệu một chiếc smartphone tầm trung có tên gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước, nhiều nguồn tin từ chuỗi sản xuất khẳng định đây không phải là tên cuối cùng của thiết bị. Thay vào đó, nó sẽ được giới thiệu như là một thành viên mới của dòng Galaxy A Series.

Vào thời điểm đó, tên gọi cuối cùng của thiết bị vẫn còn là một ẩn số. Nhưng mới đây, một nguồn tin "đáng tin cậy" đã xác nhận Galaxy P30 cuối cùng sẽ được giới thiệu với tên gọi chính thức là Samsung Galaxy A6s.

Samsung Galaxy A6s sẽ được phát hành rộng rãi tại nhiều thị trường châu Á, trong đó chủ yếu tập trung nhiều cho thị trường lớn Trung Quốc – thiết bị này sẽ đóng vai trò quan trọng cho sự trở lại của Samsung tại thị trường Trung Quốc cùng với Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 Pro (2018) sắp tới. Tuy nhiên, khi nói đến bản phát hành quốc tế, các nguồn tin cho biết gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể chọn một tên khác để phân biệt với Galaxy A6 và Galaxy A6+ hiện nay.

Samsung Galaxy A6s sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 11 tháng 10 cùng với Galaxy A9 Pro (2018) cao cấp. Hiện tại, Samsung vẫn chưa hé lộ giá bán của các thiết bị này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác