VnReview
Hà Nội

Rò rỉ Chromecast mới: có thêm Bluetooth, cải tiến Wi-Fi, giá không đổi

Nhiều khả năng Google sẽ trình làng Chromecast thế hệ thứ 3 cùng bộ đôi Pixel 3 vào ngày 9/10 sắp tới.

Theo Engadget, thành viên GroveStreetHomie đã đăng lên Reddit hình ảnh chiếc Chromecast mà anh vừa mua trên Best Buy. Điều thú vị là chiếc Chromecast này không giống với Chromecast thế hệ 2 đang được Google bán, theo anh thì nó chính là Chromecast đời thứ 3, sản phẩm tuy chưa ra mắt nhưng đã được Best Buy… giao nhầm đến mình.

Nếu đây đúng là Chromecast mới, nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện trong sự kiện phần cứng của Google vào 9/10 tới đây cùng bộ đôi smartphone Pixel 3 và Pixel 3 XL.

Nhìn sơ qua, thiết kế của Chromecast mới khá giống đời 2015 với hình chiếc đĩa mỏng nhưng bề mặt nhám thay vì bóng, logo Chrome được thay bằng chữ G trong "Google" kèm sợi cáp HDMI nối dài, không dính vào thân máy để tránh quá nhiệt.

Bên cạnh ngoại hình, thông tin trên FCC còn tiết lộ Chromecast mới hỗ trợ Bluetooth cùng kết nối Wi-Fi nhanh hơn. Tin đồn gần đây cho rằng Google đang phát triển dịch vụ stream game cho Chromecast, do đó nhiều khả năng người dùng Chromecast mới có thể kết nối tay cầm chơi game qua Bluetooth để sử dụng dịch vụ.

Người này cho biết không thể cài đặt thiết bị nên chưa rõ bên trong phần mềm có gì thay đổi không.

Về giá bán, Best Buy vẫn để giá Chromecast mới là 35 USD (810.000 đồng), bằng với Chromecast thế hệ 2.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác