VnReview
Hà Nội

HP trình làng loạt laptop Pavilion thế hệ mới tại Việt Nam, giá từ 12,79 triệu đồng

HP Việt Nam vừa chính thức giới thiệu loạt laptop Pavilion thế hệ mới với nhiều tính năng nâng cao cùng thiết kế cải tiến.

Laptop đa chế độ HP Pavilion x360

Chiếc laptop đa chế độ HP Pavilion x360 14 thế hệ mới với bốn chế độ xoay gập linh hoạt để sử dụng trong nhiều tình huống. Đồng thời, màn hình cảm ứng hỗ trợ sử dụng với bút kỹ thuật số giúp ghi chú, phác thảo và triển khai ý tưởng tiện lợi, nhanh chóng.

Máy được thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ với màu vàng champagne. Các họa tiết sọc nhuyễn trên bề mặt chiếu nghỉ tay và phần lưới loa có cấu trúc 3D để tạo thêm điểm nhấn.

Kế thừa những đặc điểm từ dòng máy tính xách tay cao cấp HP Envy, Pavilion x360 có thiết kế màn hình viền mỏng với 2 tùy chọn độ phân giải IPS Full HD và HD. Máy còn được trang bị loa kép, công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và âm thanh đạt chuẩn B&O PLAY.

Về hiệu năng cho làm việc, kết nối và giải trí, Pavilion x360 được nâng cấp lên bộ xử lý Intel Core i thế hệ 8, giúp thực hiện những tác vụ như chỉnh sửa ảnh và video với tốc độ nhanh hơn. Máy cũng sẽ được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home.

HP Pavilion x360 14 inch đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá tham khảo từ 13,49 triệu đồng.

HP Pavilion 14 và 15

2 chiếc laptop HP Pavilion 14 và 15 sở hữu thiết kế chắc chắn hơn với phần chiếu nghỉ tay và nắp máy làm từ kim loại. Máy có ba lựa chọn màu sắc đa dạng là vàng Champagne, hồng và bạc. Đồng thời, phần lưới loa với các họa tiết 3D cùng bàn rê chuột được cắt vát gọn gàng để tạo nên điểm nhấn riêng.

Theo HP, đây là thế hệ máy tính xách tay Pavilion mỏng nhất từ trước đến nay của họ. Máy mỏng hơn 2mm so với thế hệ trước, cùng với màn hình Full HD viền mỏng gọn để tối ưu hóa kích thước. Phần bản lề nâng với thiết kế mới hỗ trợ trải nghiệm gõ phím tốt hơn cũng như tăng cường sự lưu thông khí dưới đáy máy hỗ trợ cho máy tản nhiệt nhanh hơn.

HP cho biết thời lượng pin có thể lên đến 11 tiếng ở thiết lập chuẩn tùy theo cấu hình. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home, sử dụng bộ xử lý Intel Core i thế hệ 8 và có tùy chọn đồ họa rời NVIDIA GeForce MX130, ổ lưu trữ HDD dung lượng lên đến 1TB.

Tương tự Pavilion x360, Pavilion 14 và 15 cũng có loa kép, công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và âm thanh đạt chuẩn B&O PLAY.

HP Pavilion 14 inch đã chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá tham khảo từ 12,79 triệu đồng, trong khi HP Pavilion 15,6 inch có mức giá tham khảo từ 12,99 triệu đồng.

Đáng chú ý, chế độ bảo hành toàn diện sẽ được áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm Pavilion thế hệ mới, bao gồm: tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 (miễn phí) -1800588868, bảo hành tận nhà và bảo hành giao & nhận tại nhà miễn phí.
 

Thành Đạt

Chủ đề khác