VnReview
Hà Nội

Surface Pro 6 chính thức ra mắt: Thiết kế quen thuộc, phần cứng nâng cấp lớn

Trong sự kiện tối qua, Microsoft đã chính thức giới thiệu Surface Pro 6 với thiết kế quen thuộc nhưng nâng cấp lớn về phần cứng.

Surface Pro 6 chính thức ra mắt: thiết kế quen thuộc, phần cứng nâng cấp lớn

Theo PhoneArena, đúng như lịch trình dự kiến, Microsoft đã công bố Surface Pro 6 mới với vẻ bề ngoài tương tự như các thiết bị tiền nhiệm nhưng được nâng cấp phần cứng đáng kể.

Phiên bản Surface Pro 6 mới nhất hỗ trợ vi xử lí tối đa 4 lõi. Cụ thể, phiên bản giá rẻ hơn sử dụng vi xử lí Intel Core i5 thế hệ 8, nếu khách hàng muốn họ vẫn có thể nâng cấp lên i7. Cả 2 phiên bản này đều được kết hợp với một hệ thống làm mát được cải tiến giúp cho hiệu suất hoạt động của thiết bị tăng 67% so với thế hệ trước. Nhờ sử dụng con chip mới của Intel, thời lượng sử dụng pin của Surface Pro 6 lên đến 13,5 giờ.

Người dùng có thể tùy chọn mức RAM 8 GB hoặc 16 GB. Ngoài ra, phiên bản chuẩn của Surface Pro 6 sẽ có dung lượng bộ nhớ 128 GB và mức tùy chọn cao nhất là 1 TB.

Như đã đề cập ở trên, vẻ ngoài của Surface Pro 6 phần lớn vẫn không thay đổi nhờ thiết kế vỏ nhôm và phần bản lề đã trở thành thương hiệu của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, Microsoft đã sử dụng cơ hội này để nâng cấp màn hình PixelSense 12,3 inch - giờ đây nó mang lại độ tương phản cao nhất từng thấy trên máy tính bảng Surface Pro.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một camera 8 MP với khả năng tự động lấy nét được thiết kế để trò chuyện video và đăng nhập thông qua tính năng Windows Hello.

Người dùng đã có thể đặt hàng trước Surface Pro 6 ngay hôm nay và công ty sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 16 tháng 10. Như rò rỉ trước đây, Surface Pro 6 sẽ có tùy chọn màu đen mờ (jet black), trừ phiên bản Platinum thông thường. Cuối cùng, về giá cả, phiên bản sử dụng chip Intel Core i5 có giá từ 899 USD (20,9 triệu đồng). Ngoài ra, bàn phím vẫn là phụ kiện tùy chọn có giá 129 USD (3 triệu đồng) và có sẵn với các màu sắc Black, Burgundy, Cobalt Blue, Platinum.

Bạch Đằng

Chủ đề khác