VnReview
Hà Nội

Microsoft ra mắt tai nghe Surface Headphone: 13 mức tùy chỉnh chống ồn khác nhau, giá 8,1 triệu đồng

Microsoft đã bí mật phát triển chiếc tai nghe này trong hơn 3 năm.

Surface Headphones

Theo The Verge, tại sự kiện Surface mới đây, bên cạnh bản nâng cấp của các thiết bị Surface Pro, Laptop và Studio, Microsoft còn bất ngờ công bố Surface Headphone hoàn toàn mới với giá 350 USD (8,1 triệu đồng). Thiết bị này sẽ được bán ra vào dịp nghỉ lễ năm nay (nhưng trước mắt Surface Headphones chỉ có mặt tại thị trường Mỹ). Không giống các sản phẩm Surface khác được giới thiệu lần này với tông màu đen, Surface Headphones có màu xám.

Surface Headphones

Tai nghe không dây Surface Headphone (over-ear) cho âm thanh cao cấp và khả năng khử tiếng ồn có thể tùy chỉnh (giúp người dùng kiểm soát chính xác lượng tiếng ồn bên ngoài được cho phép khi nghe). Để điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn, bạn xoay nút xoay trên tai nghe trái, nút điều chỉnh âm lượng thì nằm bên tai phải.

Surface Headphones

Surface Headphones cũng hỗ trợ "Hey Cortana" cho các lệnh thoại rảnh tay và sẽ tự động tạm dừng nhạc khi bị gỡ khỏi tai của bạn. Tai nghe này sạc qua cổng USB Type-C và nó cũng cho phép nghe qua dây nối với cáp 3.5mm có thể tháo rời.

Trong thông cáo báo chí của mình, Microsoft cho biết: "Nó trượt thoải mái trên tai của bạn với chất lượng âm thanh ngoạn mục và 13 cấp độ kiểm soát tiếng ồn xung quanh". Thiết bị có tổng cộng 8 micro, tất cả đều giúp bạn tập trung vào âm thanh bạn muốn nhận lấy và sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc gọi tuyệt vời.

Giống như tai nghe 1000X M3 của Sony, Microsoft cũng trang bị các nút điều khiển cảm ứng trên cốc tai để tạm dừng nhạc hoặc bỏ qua các bản nhạc. Thời lượng pin được đánh giá ở mức 15 giờ qua Bluetooth hoặc 50 giờ khi được cắm qua giắc cắm tai nghe. Âm thanh có thể được tùy chỉnh thông qua ứng dụng mà Microsoft sẽ phát hành cùng với Surface Headphone.

Theo CNET, Surface Headphone đã được phát triển trong 3 năm và nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Bose và Sony – những công ty đang dẫn đầu thị trường tai nghe khử tiếng ồn.

Bạch Đằng

Chủ đề khác