VnReview
Hà Nội

LG giới thiệu các giải pháp giặt ủi cao cấp LG TWINWash và LG Styler tại Việt Nam

Dòng máy giặt lồng đôi LG TWINWash cùng chiếc tủ làm sạch quần áo LG Styler sẽ hướng đến các đối tượng người dùng yêu cầu khắt khe về chất lượng giặt ủi như nhà thiết kế thời trang, các diễn viên, người mẫu cũng như giới doanh nhân, nghệ sỹ...

Là dòng máy giặt cao cấp, LG TWINWash được trang bị các tính năng tiên tiến như giặt hơi, giặt nhanh, sấy,… cung cấp cho người dùng tất cả giải pháp trong một chiếc máy giặt duy nhất. VnReview đã có bài viết trải nghiệm mẫu máy giặt LG TWINWash 2017, bạn đọc có thể tham khảo thêm.

>> Trải nghiệm máy giặt LG TWINWash: 2 lồng giặt song song, điều khiển bằng smartphone

Dàn máy giặt lồng đôi TWINWash thế hệ mới vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam

Video trải nghiệm máy giặt lồng đôi LG TWINWash

Điểm gây chú ý mạnh nhất trên LG TWINWash chính là phần lồng giặt phía dưới với thiết kế lồng đứng. Lồng giặt mini này có cấu tạo giống như một ngăn kéo tủ và dễ dàng kéo ra vào nhờ phần thanh trượt hoạt động trơn và êm. Để mở khoang giặt, người dùng chỉ cần ấn nhẹ vào nút phía trên nắp khoang.

Với lồng giặt nhỏ phía dưới, người dùng có thể giặt song song 2 mẻ khi kết hợp với lồng giặt ngang phía trên bằng cách phân chia uần áo bẩn nhiều cho lồng giặt lớn và quần áo bẩn ít cho lồng giặt nhỏ. Hoặc phương án khác là quần áo thông thường, quần áo cho người lớn ở trên còn quần áo trắng, đồ tinh xảo hoặc đồ trẻ em ở dưới. Lồng giặt mini cũng tối ưu cho việc giặt nhanh, giặt đồ tập thể thao, đồ lót. Việc phân chia như vậy sẽ tiện lợi và tiết kiệm đáng kể thời gian so với các máy giặt thông thường chỉ có 1 lồng giặt.

Lồng giặt mini phía dưới giúp giặt 2 mẻ song song hay giặt các loại quần áo bẩn ít, cần giặt nhanh, tiết kiệm điện nước

Mô phỏng cấu trúc lồng giặt của LG TWINWash

LG TWINWash còn được trang bị các công nghệ nổi bật khác như giặt hơi nước TrueSteam giúp làm sạch sâu, cho phép hơi nước nhẹ nhàng thấm sâu vào các sợi vải để khử mùi hôi. Theo LG, công nghệ TrueSteam có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, làm mềm sợi vải và giảm các nếp nhăn trên áo quần hiệu quả, bảo vệ quần áo luôn như mới.

Đi kèm là công nghệ 6 motion - 6 chuyển động mô phỏng thao tác giặt tay một cách chính xác, giúp chăm sóc quần áo nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng quần áo xoắn rối, sờn vải. Máy giặt LG TWINWash cũng sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn, độ rung và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

LG TWINWash được trang bị những công nghệ giặt giũ mới nhất hiện nay của LG

Thuộc dòng sản phẩm máy giặt thông minh, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới đều có tính năng kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát và điều khiển thiết bị bằng smartphone. Ứng dụng SmartThinQ trên iOS và Android cho phép thiết lập các chế độ giặt, hẹn giờ giặt, thực hiện việc vệ sinh hay kiểm tra trạng thái lồng giặt, kiểm soát chu trình tiêu thụ điện năng và tổng hợp lại kết quả hàng tháng để tiện theo dõi. SmartThinQ cũng hỗ trợ cả đồng hồ Apple Watch, cho phép thông báo khi máy giặt xong để người dùng không quên đồ trong lồng giặt.

Mức giá khởi điểm của LG TWINWash tại Việt Nam vào khoảng 19 triệu đồng.

LG TWINWash có thể kết nối với smartphone, smartwatch để hiển thị thông báo về tình trạng hoạt động, điều khiển từ xa

Bên cạnh máy giặt lồng đôi LG TWINWash, LG còn gới thiệu chiếc tủ làm sạch quần áo LG Styler. Sản phẩm này nhìn thoáng qua tựa như một chiếc tủ đựng quần áo thông thường nhưng bên trong được trang bị hệ thống hơi nước với công nghệ TrueSteam cùng chuyển động trượt ngang của móc treo để rũ bỏ bụi bẩn, mùi hôi khỏi quần áo.

Tủ làm sạch quần áo LG Styler

Cơ chế làm sạch này đồng thời làm thẳng các nếp nhăn, rất thích hợp với quần áo vest, áo sơ mi. Đồng thời, tủ có khay tạo hương thơm cho quần áo bằng cách sử dụng giấy thơm để đưa qua bộ lọc.

Nhờ việc sử dụng hơi nước nóng, LG Styler còn có khả năng khử trùng, loại bỏ các chất gây kích ứng da trên trang phục.Chiếc tủ này còn có khoang đựng chăn ga gối đệm, gấu bông, những loại quần áo, đồ vật mà bình thường chúng ta không thể giặt ướt.

Phần mặt trong của cánh cửa trên LG Styler còn có một khay treo quần. Khay này sẽ có kẹp đẩy nhẹ liên tục, kết hợp với hơi nước nóng bốc lên từ dưới để làm phẳng các loại quần âu, quần kaki mà vẫn giữ được phần l quần sắc nét.
Tủ cũng có tính năng sấy khô bằng nhiệt độ thấp, sấy được cho quần áo len, áo măng tô, không làm trang phục bị nhăn và co rút vải.

LG Styler sử dụng cơ chế làm sạch bằng hơi nước, phù hợp với các loại quần áo dễ nhăn như sơ mi, quần âu, váy

Khay treo quần giúp làm phẳng các loại quần âu mà vẫn giữ được ly

Đáng chú ý khi LG Styler còn có thể trở thành chiếc máy hút ẩm khi không có quần áo, đồ vật bên trong và mở hoàn toàn cửa tủ 45 độ.

LG Styler được tích hợp nền tảng Smart ThinQ nên cho phép kết nối với smartphone để điều khiển từ xa, tải về các chương trình làm sạch chuyên dụng cho từng loại vải, nhận thông báo về tình trạng của tủ hay kiểm tra lỗi.

LG Styler sẽ được bán vào tháng 11 tới tại Việt Nam nhưng hiện chưa công bố giá. Mức giá của chiếc tủ này tại thị trường quốc tế vào khoảng 2000 USD (47 triệu đồng).

Một số hình ảnh khác tại buổi giới thiệu các giải pháp giặt ủi cao cấp LG TWINWash và LG Styler tại Việt Nam

LG Styler có thiết kế hiện đại, bóng bẩy, phù hợp nhiều không gian nội thất

Bảng điều khiển cảm ứng với nhiều chế độ chuyên dụng cho từng loại quần áo khác nhau

LG Styler tích hợp nền tảng Smart ThinQ của LG, cho phép kết nối với smartphone để điều khiển từ xa, theo dõi hoạt động, tải thêm các chương trình làm sạch

Tính năng Smart Diagnosis cho phép chuẩn đoán lỗi từ xa thông qua sự hỗ trợ của kỹ thuật viên

Tủ có sẵn 2 móc treo và có thể treo tối đa 4 bộ quần áo

Khay phía dưới để đựng chăn gối, gấu bông

Hệ thống làm sạch bằng hơi nước True Steam

Máy không cần kết nối với nguồn nước mà sử dụng bộ tiếp nước rời

Thành Đạt

Chủ đề khác