VnReview
Hà Nội

LG Watch W7 chính thức ra mắt: chạy Wear OS, pin 2 ngày

Hãng điện tử Hàn Quốc LG vừa trình làng chiếc đồng hồ thông minh lai LG Watch W7.

LG Watch W7 chính thức ra mắt: chạy Wear OS, pin 2 ngày

Theo PhoneArena, LG vừa trình làng LG Watch W7 – chiếc smartwatch lai (hybrid) đầu tiên của công ty. Watch W7 cũng là chiếc smartwatch đầu tiên của LG chạy hệ điều hành Wear OS của Google – tên gọi mới của Android Wear.

LG Watch W7 kết hợp giữa thiết kế cơ khí quen thuộc trên những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ với các chức năng kỹ thuật số. Chủ sở hữu có thể chọn cách họ muốn sử dụng và tận dụng tối đa pin của thiết bị. Theo LG, Watch W7 có thời lượng pin khoảng 2 ngày sau khi sạc và thậm chí lên đến 100 ngày nếu bạn chỉ sử dụng chế độ xem giờ.

Watch W7 được LG phát triển dựa trên sự hợp tác với công ty Soprod S của Thụy Sỹ. Màn hình của Watch W7 ngoài hiển thị thời gian còn cung cấp các thông tin về đo độ cao, thước đo, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ và hướng la bàn.

Chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của LG có màn hình cảm ứng 1.2 inch, độ phân giải 360 x 360 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 300 ppi. Watch W7 được trang bị chip Snapdragon Wear 2100 của Qualcomm, RAM 768MB và bộ nhớ trong 4GB. Máy tích hợp pin 240mAh và đáp ứng tiêu chuẩn IP68 cho khả năng kháng nước, bụi bẩn.

LG Watch W7 cho phép đặt hàng trước từ ngày 7/10 và bán ra chính thức từ ngày 14/10 với giá 449,99 USD (gần 10 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác