VnReview
Hà Nội

Canon trình làng dòng máy in khổ lớn mới imagePROGRAF TM Series cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dòng máy in khổ lớn imagePROGRAF TM Series của Canon nhắm vào những doanh nghiệp vừa và nhỏ, với khổ in lớn và độ ồn giảm thiểu đáng kể.

Canon vừa ra mắt 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất của hãng, gồm bộ đôi Ioại 24-inch imagePROGRAF TM-5200 và imagePROGRAF TM-5205 cùng hai mẫu máy 36-inch là imagePROGRAF TM-5300 và imagePROGRAF TM-5305. Điểm khác biệt của TM-5205 và TM-5305 so với hai model nguyên mẫu TM-5200 và TM-5300 là có trang bị thêm ổ cứng HDD.

Dòng máy in imagePROGRAF TM Series mới của Canon

Những mẫu máy in này đều thuộc dòng imagePROGRAF TM, được thiết kế hướng đến phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ, phù hợp dùng để in ấn trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, các công ty thiết kế, xây dựng, doanh nghiệp sản xuất…

Dòng máy in TM được thiết kế để quản lý hiệu quả chi phí và năng lượng cùng với khả năng bảo mật, từ đó mang lại giải pháp in ấn phù hợp cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Chiếc máy in có kích thước vừa đủ, 982 x 887mm, cho các văn phòng có diện tích hạn chế.

imagePROGRAF TM có kích thước vừa phải và tối ưu về độ ồn

Được trang bị loại mực LUCIA TD 5 màu cùng với mức âm thanh hoạt động ở mức 44dB, các mẫu máy in TM hứa hẹn mang lại hình ảnh in ấn chất lượng và không gây ồn ào trong văn phòng.

Mực in 5 màu LUCIA TD của Canon có sức căng bề mặt cao giúp tạo ra những đường nét và văn bản dày, sắc nét và giảm hiện tượng lem màu. Mực LUCIA TD có thể giúp người dùng in những bản vẽ, áp phích tiết kiệm chi phí trên Ioại giấy thường không tráng phủ.

Các sản phẩm in ra từ Canon imagePROGRAF TM Series

Dòng imagePROGRAF TM cũng có thể in các biển quảng cáo ngoài trời chất lượng và tuổi thọ cao nếu chúng được sử dụng với giấy chống nước của Canon.

Những mẫu máy in TM mới kế thừa công nghệ đã có mặt trên dòng máy in khổ lớn imagePROGRAF TX. Đây là dòng máy đạt nhiều thành công trên thị trường của Canon sau khi ra mắt hồi cuối năm 2017. Những tính năng bảo mật từ dòng imagePROGRAF TX bao gồm xác thực an toàn và quản lý người dùng, sẽ được tích hợp vào dòng imagePROGRAF TM mới, nhằm đảm bảo những thiết bị này phù hợp cho nhu cầu của những tập đoàn lớn hay văn phòng chính phủ đòi hỏi cao về độ bảo mật.

Với bảng điều khiển dễ hiểu, người dùng không cần phải được đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp để vận hành thiết bị, giúp cho việc in những bản vẽ, áp phích chất lượng cao tại công sở dễ hơn.

Canon tích hợp sẵn một bộ phần mềm vào dòng máy imagePROGRAF TM mới. Trong số đó bao gồm Direct Print & Share, tính năng này cho xem trước ảnh thu nhỏ của nhiều hình ảnh với khả năng xử lý nhanh hơn; và Free Layout Plus là một chương trình mới với tính năng in ghép ô và in hai mặt giúp người dùng dễ tạo ra các tấm áp phích.

Thành Đạt

Chủ đề khác