VnReview
Hà Nội

HMD Global giới thiệu cặp tai nghe không dây Nokia True Wireless và Pro Wireless

Khá thú vị khi HMD Global giới thiệu cặp tai nghe này cùng với Nokia 7.1, chiếc smartphone tầm trung có jack tai nghe 3.5mm.

HMD giới thiệu tai nghe không dây Nokia True Wireless và Pro Wireless

Theo PhoneArena, tại sự kiện mới đây, dù không giới thiệu một chiếc smartphone Nokia cao cấp theo mong đợi của người dùng nhưng HMD cũng đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Đầu tiên là chiếc smartphone tầm trung Nokia 7.1 với một số tính năng cao cấp nhưng được bán ra với mức giá hợp lý. Kế đến là thông tin có ít nhất 4 điện thoại Nokia hiện tại sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie sau Nokia 7 Plus.

HMD giới thiệu tai nghe không dây Nokia True Wireless và Pro Wireless

Bên cạnh đó, HMD còn tham gia vào thị trường tai nghe không dây với việc ra mắt không chỉ một mà hai tai nghe khác nhau. Thú vị hơn, chúng được ra mắt cùng với Nokia 7.1, vốn vẫn có jack tai nghe 3.5mm.

Về cơ bản, thay vì buộc bạn phải chọn tai nghe True Wireless hoặc tai nghe Pro Wireless, Nokia Mobile chỉ đơn thuần cung cấp cho bạn một giải pháp thay thế thuận tiện cho trải nghiệm nghe nhạc có dây thông thường.

Tai nghe Nokia True Wireless có màu đen, nên chắc chắn không ai có thể nói HMD sao chép AirPods của Apple. Thiết kế của chúng cũng khá đặc biệt, tông-xuyệt-tông với hộp đựng hình trụ có logo Nokia.

HMD giới thiệu tai nghe không dây Nokia True Wireless và Pro Wireless

Các earbuds nhỏ này chỉ nặng 5 gram (mỗi bên), hứa hẹn nghe nhạc 3,5 giờ hoặc 4 giờ đàm thoại sau 1 lần sạc. Con số này có thể tăng lên lần lượt 14 và 16 giờ với sự trợ giúp của case nói trên.

Thông số này không hoàn toàn ấn tượng so với 24 giờ sử dụng của case sạc dành cho Apple AirPods nhưng Nokia True Wireless vẫn có một số điểm mạnh riêng, bao gồm khả năng chống mồ hôi cũng như thiết lập Universal Bluetooth 5.0 dễ dàng.

Nokia True Wireless có giá 129 EUR (3,4 triệu đồng) cho phiên bản bán tại châu Âu vào tháng 11, cùng với một chiếc tai nghe không dây Nokia 69 Wireless giá rẻ hơn. Hãng cho biết nó là "người bạn đồng hành hoàn hảo cho tuyến đường đi làm của bạn" chứ không phải là "người bạn đồng hành hoàn hảo cho điện thoại thông minh của bạn".

HMD giới thiệu tai nghe không dây Nokia True Wireless và Pro Wireless

Tai nghe Pro Wireless đi kèm với dây 27,5 cm và dây đeo cổ 45 cm, trọng lượng 45 gram và cung cấp tối đa 10 giờ chơi nhạc từ một lần sạc.

Những chiếc tai nghe mới của HMD được trang bị công nghệ Qualcomm aptX cho âm thanh HD, rung để cảnh báo bạn về các cuộc gọi đến, cũng như kết thúc cuộc gọi hoặc tạm dừng nhạc nếu bạn tháo tai nghe và kẹp chúng lại với nhau.

Bạch Đằng

Chủ đề khác