VnReview
Hà Nội

Người Nhật chế sạc không dây chẳng khác gì vòng tròn gọi hồn

Một công ty Nhật Bản tên là Six Seconds Shop - còn được biết đến là Rokubyo Shoten - vừa giới thiệu một món phụ kiện như đến từ thế giới khác dùng để vừa sạc không dây điện thoại, vừa thực hiện nghi thức gọi hồn nhằm triệu hồi vài chú quái thú từ vũ trụ huyền bí nào đó.

Theo NextShark, món phụ kiện độc đáo này được công ty đặt tên là "Magic Circle Charger" (đế sạc vòng tròn ma thuật), chức năng chẳng khác gì đại đa số các đế sạc không dây trên thị trường, nhưng lại khác biệt ở ngoại hình. Chắc chắn các fan của bộ truyện "Full Metal Alchemist: Brotherhood" (Giả kim thuật sư) sẽ rất hào hứng với món đồ này.

Đế sạc không dây ma thuật

Mới nhìn qua, bạn sẽ nghĩ những con chữ tượng hình khắc trên đế sạc chỉ để trang trí là chính. Nhưng ngay khi bạn đặt điện thoại lên trên, chúng sẽ bắt đầu phát ra ánh sáng lập lòe, khiến bạn có cảm giác mình đang thực hiện một nghi thức ma thuật nhằm hút mọi linh lực xung quanh vào chiếc điện thoại và sạc đầy nó.

Đế sạc không dây ma thuật

Khi tất cả những chữ tượng hình trên đế sạc đều sáng, có nghĩa là nghi thức ma thuật đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn... triệu hồi - chiếc điện thoại của bạn đã bắt đầu được sạc.

Đế sạc không dây ma thuật

Rõ ràng, món phụ kiện này sẽ khiến mọi người phát cuồng muốn mang ngay về nhà. Không may là mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Six Second Shop - vốn tự miêu tả chính mình là "một cửa hàng nội thất với những sản phẩm bạn sẽ muốn mua chỉ sau 6 giây nhìn thấy chúng" - có vẻ như không hề có kế hoạch bán đế sạc này, ít nhất là trong thời gian sắp tới.

Đế sạc không dây ma thuật của Nhật

Vẫn chưa rõ liệu họ có đổi ý và bán ra đế sạc này, hay bất kỳ sản phẩm nào họ từng khoe với công chúng hay không. Nếu bạn thích chiếc đế sạc này, có lẽ bạn nên sắm thêm một khẩu súng có thể bắn ra những luồng điện ma thuật từ hư không tại đây.

Minh.T.T

Chủ đề khác