VnReview
Hà Nội

Bphone 3 xuất hiện chớp nhoáng ở Showroom trước giờ G!

Theo thông tin độc giả VnReview vừa gửi về, Tập đoàn Bkav đang gấp rút hoàn thiện Showroom giới thiệu Bphone ở Times City (Hà Nội) và dường như Bphone 3 đã được đưa ra tại đây.

Bphone 3 xuất hiện chớp nhoáng ở Showroom trước giờ G!

Trong showroom, trên bức tường trung tâm là logo chữ B cỡ lớn và phía dưới là dòng chữ; "Designed by Bkav. Made in Vietnam" quen thuộc. Ở tường hai bên treo tấm pano in hình chiếc điện thoại Bphone 2, nhưng lại kèm tên gọi Bphone 3. Điều đó cho thấy tên gọi chính thức của Bphone thế hệ mới chính là Bphone 3 như đồn đoán, và có lẽ hình Bphone 3 sẽ được thay thế sau khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Mặc dù không tiếp cận được sản phẩm, nhưng qua bức ảnh chụp từ xa có thể thấy một mẫu Bphone đời đầu tiên 2015 và một mẫu Bphone "lạ", rất có thể là Bphone 3 bởi vì máy trông giống như Bphone 2 nhưng lại có khung màu sáng, trong khi Bphone 2 chỉ có một bản màu đen. Do hình ảnh chụp xa không rõ kiểu dáng Bphone 3 như thế nào nhưng với cách sắp đặt như vậy, rất có thể nhà sản xuất smartphone "Apple của Việt Nam" sẽ sớm mở cửa showroom sau khi ra mắt Bphone 3.

Bphone 3 được ra mắt ngày 10/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) – nơi tổ chức các sự kiện trọng đại của đất nước. Những thông tin rò rỉ đến nay cho biết Bphone thế hệ thứ ba có thiết kế phẳng, màn hình không viền tràn đáy, loại bỏ nút home vật lý mặt trước, có cảm biến vân tay phía sau, có khả năng chống nước tốt hơn Bphone 2. Máy được trang bị vật liệu cao cấp khung kim loại, hai mặt kính, có nhiều màu và nhiều phân bản ở các phân khúc khác nhau. Do trang bị tính năng chống nước, chống bụi trên thiết kế phẳng phức tạp hơn nên ngày ra mắt Bphone 3 phải dời lại so với kế hoạch trước đó.

Nhiều thông tin cho thấy nhà sản xuất smarphone được ví là "Apple của Việt Nam" đầu tư rất lớn và bài bản cho Bphone năm nay với việc tăng cường robot trong quá trình sản xuất nhằm nâng cao công suất, giao đối tác Nhật Bản Meiko Electronics lắp ráp hoàn thiện sản phẩm và thiết lập một chuỗi phân phối 300 cửa hàng để khách hàng trên toàn quốc có thể trực tiếp trải nghiệm Bphone 3 ngay khi lên kệ.

Sự kiện ra mắt Bphone sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sức chứa lên đến hàng ngàn người. Các sự kiện ra mắt Bphone trước cũng được tổ chức tại đây. Sự kiện còn được truyền hình trực tuyến tại Facebook.com/BphoneVietNamYouTube.com/BkavCorp. VnReview cũng sẽ tường thuật trực tiếp từ sự kiện, mời bạn đọc quan tâm theo dõi.

Minh Hà

Chủ đề khác