VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt loa Harman Kardon HW-N950 tại VN, giá 30 triệu đồng

Có thể bạn không nhớ, Samsung đã mua lại tập đoàn âm thanh danh tiếng Harman vào năm 2017. Tập đoàn Harman không chỉ sở hữu thương hiệu âm thanh Harman Kardon danh tiếng mà còn có nhiều công ty âm thanh khác như JBL, Lexicon và AKG.

Sau khi mua lại tập đoàn Harman, Samsung và Harman đã hợp tác trong nhiều sản phẩm như tai nghe AKG, phụ kiện đi kèm trong các dòng điện thoại và máy tính bảng Samsung hay các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp cho rạp chiếu phim với thương hiệu JBL. Chiếc loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 là sự hợp tác lớn đầu tiên giữa Samsung và Harman cho một sản phẩm loa thanh cao cấp. Trên sản phẩm HW-N950 có logo thương hiệu Samsung Harman Kardon thể hiện mối quan hệ đối tác mới.

Ông Kim CheolGi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: "Loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 là kết quả của nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và hợp tác giữa Samsung với sự hỗ trợ của Harman Kardon. Đây là một bước tiến quan trọng của Samsung trong hành trình nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia cho người dùng."

Điểm nhấn của loa thanh HW-N950 là tích hợp đồng thời cả hai công nghệ Dolby Atmos và DTS:X. Loa thanh hỗ trợ Dolby Atmos đã phổ thông rồi nhưng kết hợp cả DTS:X thì sản phẩm của Samsung là đầu tiên. HW-N950 là hệ thống loa 7.1.4 kênh và theo Samsung thì đây là loa thanh có số kênh lớn nhất hiện nay.

Bộ loa thanh HW-N950 gồm 1 loa chính, 1 loa siêu trầm (subwoofer) và 2 loa vệ tinh, tất cả đều kết nối không dây. Loa có thể đem đến hệ thống âm thanh tích hợp 17 loa (speaker) gồm loa đánh trần và loa bên tích hợp. Theo Samsung, mô hình kết hợp như vậy sẽ tạo nên âm thanh tự nhiên sống động ở phía trên và xung quanh, giúp người dùng xem phim tại nhà với chất lượng âm thanh như tại rạp chiếu phim.

Samsung tích hợp bên trong loa bộ xử lý chuyên biệt cho phép nội suy chất lượng tín hiệu lên chuẩn UHQ 32 bit để tăng cường dải động của âm thanh, tái hiện chất âm nguyên bản.

Samsung Harman Kardon HW-N950 hỗ trợ Wi-Fi và Bluetooth để người dùng có thể tận dụng kho nhạc trên các thiết bị di động. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều khiển cả TV và loa thanh bằng một điều khiển từ xa và tinh chỉnh âm thanh thông qua giao diện TV.

Bên cạnh hệ thống âm thanh vòm 7.1.4 kênh, Samsung Harman Kardon HW-N950 còn có khả năng xử lý và đưa tín hiệu hình ảnh 4K lên TV thông qua cổng kết nối Pass-Through 4K để xem những bộ phim 4K với chất lượng âm thanh nâng cấp.

Sản phẩm Samsung Harman Kardon HW-N950 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2018 với giá bán lẻ đề nghị là 29,99 triệu đồng.

TT

Chủ đề khác