VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh tablet cao cấp Pixel Slate: thiết kế đẹp, có USB-C nhưng jack tai nghe thì không

Sau nhiều tin đồn trong thời gian qua, mới đây ảnh render của Pixel Slate, mẫu tablet chạy Chrome OS cao cấp sắp ra mắt của Google đã xuất hiện.

9 điều đáng mong chờ nhất trong sự kiện phần cứng của Google tuần sau

Theo The Verge, nhiều khả năng Google sẽ trình làng Pixel Slate bên cạnh bộ đôi smartphone Pixel 3 và Pixel 3 XL trong sự kiện phần cứng vào ngày mai (9/10).

Dựa trên bức ảnh do MySmartPrice đăng tải, Pixel Slate có màn hình tỉ lệ 3:2, hỗ trợ bút stylus, camera trước sau, chạy Chrome OS, bàn phím tách rời, cổng USB-C ở cạnh bên và không có jack tai nghe 3.5mm. Nếu để ý kỹ, dải nhựa đen ở 2 cạnh bên máy chính là ăng-ten cho kết nối LTE.

Phụ kiện bàn phím có màu sắc trùng với màu của máy với phím bấm hình tròn, cổng kết nối nam châm và nút kích hoạt Google Assistant ở hàng dưới, giữa nút Control và Alt. Chiếc bút cũng có màu xanh đậm trùng với thân máy khá đẹp mắt.

Pixel Slate sẽ là mẫu tablet cạnh tranh trực tiếp với iPad Pro và Microsoft Surface Pro. Giới thạo tin cho biết máy sẽ có nhiều tùy chọn cấu hình khác nhau với phiên bản cao nhất gồm CPU Core i7, RAM 16GB và cảm biến vân tay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác