VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ tiết lộ cấu hình smartphone màn hình gập Galaxy F trong tháng sau

Như vậy là mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung (tạm gọi là Galaxy F) sẽ chưa thể xuất hiện trước công chúng ngay trong năm nay.

Ảnh minh họa: SlashGear

Theo PhoneArena, có thể công ty Hàn Quốc sẽ chỉ tiết lộ vài đặc điểm kỹ thuật của Galaxy F trong khuôn khổ hội nghị dành cho lập trình viên (Samsung Developer Conference) diễn ra vào ngày 7/11 sắp tới.

Điều đó đồng nghĩa rằng chúng ta vẫn chưa thể chiêm ngưỡng mẫu smartphone màn hình gập của Samsung trong năm nay, tuy trước đó CEO Samsung Mobile DJ Koh cho biết máy có thể ra mắt vào tháng 11.

Tính đến hiện tại, tin đồn cho biết màn hình của Galaxy F sẽ có kích thước 4.6 inch khi gập vào (chế độ điện thoại), và 7.3 inch khi mở ra (chế độ tablet). Màn hình này không được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass, thay vào đó hãng sẽ dùng vật liệu polyimide được sản xuất bởi Sumitomo Chemical với khả năng uốn dẻo.

Về lộ trình ra mắt sản phẩm đầu năm sau của Samsung, Galaxy F có thể được trình làng vào tháng 1 tại triển lãm CES 2019 ở Las Vegas (Mỹ), trong khi Galaxy S10 sẽ xuất hiện sau đó 1 tháng tại Barcelona (Tây Ban Nha), trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác