VnReview
Hà Nội

Vài giờ trước khi ra mắt, Google Pixel 3 lộ các màu sắc và các tính năng camera AI

Tối nay (10h theo giờ Việt Nam), Google sẽ công bố Pixel 3 và Pixel 3 XL tại một sự kiện diễn ra ở thành phố New York của Mỹ. Trước thời điểm ra mắt, bộ đôi này vẫn tiếp tục rò rỉ thông tin.

Và mới đây, trang The Verge đã công bố thêm một vài thông tin rò rỉ về 2 chiếc máy này của Google: các tính năng camera AI mới của Pixel và các tùy chọn màu sắc.

Với những hình ảnh rò rỉ mới nhất, rõ ràng chiếc Pixel 3 và phiên bản lớn hơn của nó sẽ có 3 phiên bản màu, bao gồm màu trắng, đen và màu hồng.

Nguồn tin từ Blass cũng đăng tải hình ảnh của một chiếc tablet Pixel sate mới:

Cách đây vài ngày, một số hình ảnh hộp đựng máy tính bảng này cùng với những chi tiết bên trong hộp cũng đã bị rò rỉ trên trang 9to5Google.

Ngoài ra, các thông tin còn tiết lộ những tính năng camera AI mới trên Pixel 3 và Pixel 3 XL. Bộ đôi này sẽ có 2 chế độ mới có tên là Top Shot và Photobooth. Hai tính năng này sẽ sử dụng phần mềm để chọn những ảnh chụp và ảnh selfie đẹp nhất được chụp từ camera. Top Shot sẽ chụp hàng loạt các bức ảnh trước và sau khi bạn nhấn nút chụp và sẽ chọn ra tấm ảnh đẹp nhất, trong khi đó Photobooth sẽ phân tích những hình ảnh mà bạn chụp chính mình hoặc một ai khác để chọn ra những ai mà nó nghĩ là ăn ảnh nhất.

Các tính năng camera khác bị rò rỉ bao gồm một tùy chọn zoom mới có tên là "super res zoom", tính năng sử dụng AI để lấp chi tiết khi zoom cận vào chủ thể trên Pixel 3. Ngoài ra, thiết bị này cũng sẽ có một chế độ lấy nét theo dõi chủ thể, vì thế bạn sẽ không cần lấy nét lại chủ thể bằng cách chạm vào màn hình của Pixel 3.

Ngoài điện thoại, đêm nay Google sẽ chính thức giới thiệu các thiết bị phần cứng mới của mình, bao gồm Chromecast thế hệ thứ ba và một chiếc tablet Pixel Slate. Dĩ nhiên, những thông tin trên chỉ là rò rỉ và có thể sẽ khác so với khi Google chính thức công bố. Vì thế, hãy cùng chờ xem Google sẽ mang lại cho chúng ta bất ngờ gì nhé.

Minh Hùng

Chủ đề khác