VnReview
Hà Nội

Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Bphone 3

Chiếc smartphone thế hệ thứ ba của Tập đoàn Bkav sẽ chính thức được giới thiệu vào 9:30 hôm nay, 10/10, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Sự kiện này được truyền hình trực tuyến tại;các kênh Facebook.com/BphoneVietNam, YouTube.com/BkavCorp, cũng như trên websitefanpage của VnReview, mời bạn đọc quan tâm theo dõi.

Nếu như hai lần trước vé mời dự ra mắt Bphone hé lộ một phần thiết kế, tính năng của sản phẩm, thì với những thông tin trên vé mời lần này có thể đoán nhà sản xuất smartphone được ví là "Apple của Việt Nam" muốn nhấn mạnh đến camera Bphone 3, cụ thể là tính năng xoá phông và chụp ảnh ban đêm. Có lẽ đây chính là lý do lần này Bkav sử dụng giấy mời điện tử vì giấy mời vật lý khó thể hiện được tính năng chụp đêm, xoá phông một cách ấn tượng.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Bphone 3 sẽ có một phiên bản với thiết kế tràn viền không cằm với hai mặt kính bóng bẩy, máy sẽ có nhiều màu (đen, bạc, vàng) cùng khả năng chống nước tốt hơn Bphone 2. Bên cạnh đó, CEO Nguyễn Tử Quảng  từng tiết lộ Bphone mới sẽ có cả một phiên bản nằm trong phân khúc tầm trung, với mức giá thấp hơn để đáp ứng nhu cầu thực tế thị trường. Đây có thể là chiếc Bphone xuất hiện trong một video ngắn (15 giây) mà kênh Youtube Schannel từng công bố.

Bphone 3 sở hữu thiết kế tràn viền và "không cằm"

Những chiếc Bphone của năm 2018 sẽ do đối tác Nhật Bản Meiko Electronics lắp ráp, được phân phối thông qua chuỗi 300 cửa hàng liên kết trên toàn quốc. Theo đại diện Bkav, Tập đoàn công nghệ này sẽ đưa "Bphone 3 đến từng cửa nhà", với kỳ vọng tiếp cận gần khách hàng hơn.

Ban Biên Tập VnReview

Chủ đề khác