VnReview
Hà Nội

Bphone 3 chuẩn chống nước IP68, camera AI giá từ 6,99 triệu đồng

Bphone 3 được mở bán từ ngày 19/10 trên toàn quốc với giá cho phiên bản thường là 6,99 triệu đồng và phiên bản Pro 9,99 triệu đã bao gồm thuế VAT.

Tập đoàn Bkav vừa ra mắt smartphone cao cấp thế hệ mới có tên gọi Bphone 3. Máy có thiết kế phẳng, hai mặt kính, khung kim loại sang trọng, màn hình tràn viền đều mỏng, không có tai thỏ. Máy sử dụng linh kiện từ các nhà cung cấp cao cấp nhất thị trường, và được trang bị nhiều tính năng cao cấp như chuẩn chống nước IP68 thường chỉ có trên các flagship của các hãng lớn như Apple, Samsung. Camera AI sử dụng nền tảng thuật toán của Google cho phép chụp ảnh xoá phông tự nhiên, đẹp. Bphone 3 được trang bị tính năng chống trộm mức cao nhất, chủ sở hữu có thể thực hiện các thao tác như ra lệnh camera trước và sau, khóa máy từ xa khiến người lạ cầm máy không thể sử dụng được.

Bphone 3

Bphone 3 có hai phiên bản gồm Bphone 3 và Bphone 3 Pro, cả hai đều có kích cỡ màn hình 6 inch.

Bphone 3 có hai màu Black (Đen) Titan và White (Trắng) Silver. Bản Black Titan có mặt lưng màu đen và khung viền màu titan. Bản White Silver có mặt lưng màu trắng và khung viền màu trắng bạc. Máy có màn hình Full HD+, Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 636, Ram 3GB, bộ nhớ trong 32G, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Bphone 3 giá 6,99 triệu đồng.

Bphone 3 Pro có hai màu Black (Đen) Gold và White (Trắng) Gold, màn hình Full HD+, Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 660, Ram 4GB, Bộ nhớ trong 64G, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Bphone 3 Pro giá 9,99 triệu đồng.

Giá Bphone 3

Nhận xét ban đầu về máy là thiết kế đẹp, nhiều tính năng hấp dẫn như chống nước, chống trộm, camera xoá phông và đặc biệt là trải nghiệm cử chỉ của BOS 3.0. Giá bán của Bphone 3 cũng được đánh giá là hấp dẫn hơn nhiều so với trước đây.

VnReview sẽ có bài trên tay và review Bphone 3 trong thời gian sớm nhất. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi.

Minh Hà

Chủ đề khác