VnReview
Hà Nội

iPad Pro mới sẽ sử dụng “cổng kết nối nam châm”, Face ID và Apple Pencil mới?

Dự kiến, vào cuối tháng này, Apple sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp của chiếc tablet cao cấp nhất của mình, đó chính là iPad Pro. Gần một năm trước, "ông đồng" Ming-Chi Kuo dự đoán rằng phiên bản kế nhiệm này sẽ có hệ thống camera TrueDepth.

Nếu thông tin này là đúng thì trong tương lai, bạn sẽ thấy những chiếc iPad Pro có tích hợp Face ID và hoạt động trong cả chế độ ngang lẫn dọc. Dù vậy, theo thông tin từ Phone Arena, chiếc tablet này không có "tai thỏ" nhưng màn hình sẽ vẫn có thiết kế tràn cạnh. Và bởi vì nó không có tai thỏ nên viền phía trên vẫn sẽ có một độ dày nhất định để chứa hệ thống camera TrueDepth.

Chúng sẽ có 2 kích thước màn hình và mỗi kích thước sẽ có hai phiên bản chỉ Wi-Fi và Wi-Fi cùng dữ liệu di động. Mã hiệu cho những chiếc iPad Pro mới chỉ có Wi-Fi bao gồm iPad8,1, iPad8,2, iPad8,5 và iPad8,6, trong khi phiên bản có thêm dữ liệu di động từ SIM sẽ là iPad8,3, iPad8,4, iPad8,7 và iPad8,8.

Chiếc iPad Pro mới của Apple sẽ hỗ trợ USB-C, cho phép người dùng chiếu video HDR 4K sang màn hình ngoài. Bên cạnh đó, chiếc bút Apple Pencil hỗ trợ thiết bị này cũng được thiết kế lại. Phụ kiện này có thể kết nối với chiếc tablet khi ở gần. Một khi bạn đưa nó vào một khoảng cách nhất định với chiếc iPad Pro, Apple Pencil sẽ tự động đồng bộ.

Cuối cùng, chiếc iPad Pro sắp tới có thể sử dụng cổng kết nối nam châm mới (Magnetic Connector) để đính kèm phụ kiện vào thiết bị. Nhiều khả năng, cổng kết nối này sẽ nằm ở mặt sau của chiếc tablet.

Minh Hùng

Chủ đề khác