VnReview
Hà Nội

Google ra mắt Home Hub, cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Show và Facebook Portal

Cuộc đối đầu giữa Home Hub và Echo Show không chỉ về thiết kế và tính năng, mà còn là cuộc chiến giữa hai trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa.

Google giới thiệu màn hình thông minh Home Hub: trợ lí mới cho ngôi nhà thông minh của bạn

Theo PhoneArena, thông báo bất ngờ của Google cho ngày hôm nay không phải là một chiếc đồng hồ Pixel, hay điện thoại Pixel Ultra mà là một thiết bị trợ lí đầy khiêm tốn cho gian bếp của bạn. Chúng ta đang nói về Home Hub – một màn hình thông minh được gắn vào một hệ thống loa, có một vài tùy chọn màu sắc cùng viền màn hình... dày cộp. Vậy nó có thể làm gì mà dòng loa thông minh Echo nổi tiếng của Amazon không thể?

Tự động hóa căn nhà của bạn, hỗ trợ bạn trong gian bếp

Nó có thể kiểm soát thiết bị gia dụng thông minh của bạn với giao diện Home View mới, giúp bạn trong nhà bếp với công thức và cách nấu các món ăn. Home Hub cũng có thể chơi nhạc từ danh mục yêu thích của bạn trên YouTube.

Vậy chỉ là một chiếc loa thông minh có thêm màn hình thôi sao? Không phải như vậy, vì Home Hub còn có giao diện người dùng trực quan và giao diện Home View có thể kiểm soát hàng trăm nghìn thiết bị trong ngôi nhà thông minh của bạn.

Khung ảnh thông minh

Home Hub cũng có thể đóng vai trò là "khung ảnh đẹp nhất thế giới" với khả năng tích hợp sâu vào Google Photos. Google đã cung cấp cho nó một tính năng mới được gọi là Live Albums để hiển thị ảnh của những người hoặc đối tượng bạn chọn, cập nhật chúng và sử dụng máy học để loại bỏ các ảnh bị mờ hoặc thiếu sáng.

Bạn có thể đặt hàng trước Home Hub với giá 149 USD (3,4 triệu đồng) ngay hôm nay trong Google Store và nó sẽ có mặt vào ngày 20/10 tại cửa hàng của Best Buy, Target, Walmart cùng các nhà bán lẻ khác. Nó đi kèm với 6 tháng sử dụng miễn phí gói YouTube Premium.

Bạch Đằng

Chủ đề khác