VnReview
Hà Nội

Lenovo "nhá hàng" smartphone Z5 Pro với cụm 4 camera sau

Bạn nghĩ rằng các nhà sản xuất smartphone sẽ dừng lại ở con số 3 camera sau trên thiết bị của mình? Bạn đã nhầm rồi đấy.

Mới đây, Lenovo vừa "nhá hàng" chiếc smartphone Z5 Pro cao cấp của mình với hệ thống 4 camera và chỉ xác nhận rằng một trong 4 camera đó sẽ có ống kính tele 2x. Trang Dpreview cho hay, 4 hình ảnh được cho là chụp từ mô-đun tele đã được đăng tải trên nền tảng Weibo của Trung Quốc. Kích thước hình ảnh đã được giảm xuống, vì thế, khá khó để đánh giá chi tiết và độ nhiễu của hình ảnh. Dù vậy, các hình ảnh này cho ta thấy dải tần nhạy sáng và màu sắc đạt được khá tốt.

Hiện tại, chưa rõ thông tin kỹ thuật khác về 3 camera còn lại. Có thể, một trong số đó sẽ là camera rộng tiêu chuẩn. Trong khi đó, hai camera còn lại có thể là camera góc siêu rộng, camera monochrome, một cảm biến độ sâu đơn giản nhằm giả lập hiệu ứng bokeh hay thậm chí là cảm biến tele zoom hơn 2x.

Hình ảnh "nhá hàng" này cũng cho chúng ta thấy các camera sẽ được sắp xếp theo dạng hình vuông với một đèn flash LED nằm ở chính giữa. Các thông số cấu hình khác của thiết bị cũng được sắp xếp vào hạng cao cấp với màn hình 6,5 inch QHD+, con chip Qualcomm Snapdragon 845, 6GB hoặc 8GB RAM, bộ nhớ trong từ 64GB đến 256GB và viên pin 4.000mAh.

Dự kiến, Lenovo sẽ ra mắt Z5 Pro vào ngày 16/10 sắp tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác