VnReview
Hà Nội

Marshall giới thiệu tai nghe in-ear không dây Minor II mới

Từ trước đến nay, hầu hết các sản phẩm của Marshall đều tập trung vào những chiếc tai nghe over-ear hoặc on-ear, thế nhưng, hôm nay, hãng đã tung ra phiên bản nâng cấp cho chiếc tai nghe in-ear Minor của mình và nó có tên là Minor II Bluetooth.

The Verge cho hay, Minor II Bluetooth là chiếc tai nghe in-ear không dây đầu tiên mà Marshall phát triển. Nó có thiết kế tương tự như chiếc tai nghe Minor có dây gốc đã được ra mắt hồi 2011, nhưng có một nâng cấp lớn, chính là sử dụng chuẩn kết nối không dây Bluetooth.

Marshall cũng thiết kế lại vòng tai mới giúp giữ chiếc tai nghe này nằm yên ở trên tai bạn. Có một mô-đun microphone (và pin) được "treo" ở phía bên phải của sợi dây kết nối. Cụm mô-đun này cũng tích hợp hệ thống điều khiển tăng, giảm âm lượng và tua qua bài hát bằng joystick của Marshall. Ngoài ra, nó cũng có tính năng tự động dừng mới: khi hai bên tai nghe được hít lại với nhau bằng nam châm, bài hát đang phát sẽ tạm dừng phát.

Marshall cho hay Minor II Bluetooth có thể hoạt động lên đến 12 giờ cho mỗi lần sạc đầy và nó cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh, cho phép bạn sử dụng trong 2 tiếng với 20 phút sạc (hoặc mất 2 tiếng để sạc đầy). Minor II Bluetooth còn hỗ trợ thêm Bluetooth aptX và chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất.

Minor II Bluetooth có giá 129 USD (khoảng 3 triệu đồng) và được bán ngay ngày hôm nay trên trang web của Marshall.

Bên cạnh đó, Marshall cũng nâng cấp phiên bản Bluetooth thông thường cho những chiếc loa của mình với thiết kế bắt mắt hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn. (Các chiếc loa Wi-Fi đã được nâng cấp trước đây tại IFA, đồng thời cũng hỗ trợ thêm Alexa).

Các chiếc loa Acton II, Stanmore II và Woburn II Bluetooth đã được nâng cấp giờ đây có cùng các lưới màu xàm và vàng nằm ở mặt trước. Cùng với đó là cải thiện bộ xử lý tín hiệu số, nhàm đảm bảo chất lượng âm thanh tốt hơn, thậm chí tại âm lượng lớn. Những chiếc loa phiên bản mới này cũng được tích hợp Bluetooth 5.0 và hỗ trợ kết nối 2 điện thoại cùng một lột.

Cả ba chiếc loa này vẫn đảm bảo cung cấp chất lượng âm thanh cao, thiết kế đẹp và núm điều chỉnh âm lượng, bass, treble có xúc giác tốt.

Tuy nhiên, bộ ba này không có Wi-Fi hay âm thanh đa kênh. Những tính năng này chỉ xuất hiện trên Stanmore II Voice và Acton II Voice đã được Marshall tung ra hồi đầu năm. Chỉ có phiên bản lớn nhất, Woburn, là chưa có phiên bản tích hợp Voice.

Acton II sẽ có giá 249 USD (khoảng 5,8 triệu đồng) và 349 USD (khoảng 8,1 triệu đồng) cho Stanmore II (bạn sẽ phải chi đên 50 USD cho các phiên bản Wi-Fi). Trong khi đó, phiên bản to nhất, Woburn II có mức giá là 499 USD (khoảng 11,6 triệu đồng).

Minh Hùng

Chủ đề khác