VnReview
Hà Nội

Synology ra giải pháp giám sát camera an ninh qua điện thoại

Hãng Synology Inc. vừa cho ra mắt bản nâng cấp phần mềm quản lí camera Surveillance Station 8.2, với ứng dụng camera an ninh LiveCam hoàn toàn mới, ngay lập tức biến một chiếc điện thoại thành một camera IP.

Phiên bản dành cho hệ điều hành iOS đã được phát hành và phiên bản dành cho Android sẽ ra mắt trong khoảng tháng 10.

Surveillance Station 8.2 kết hợp LiveCam trên hệ điều hành iOS và tính năng DS Cam mới, đồng thời bổ sung loa IP vào danh sách hỗ trợ phần cứng, cộng với Application Center thế hệ mới hỗ trợ quản lý ứng dụng linh hoạt, tất cả cho phép biến chiếc điện thoại thành một camera an ninh và có thể truy cập các video bằng DS Cam. Surveillance Station 8.2 bao gồm các tính năng mới như sau :

- Biến điện thoại thành camera với LiveCam: Thiết bị di động của bạn bây giờ có thể trở thành một camera IP. Khi điện thoại được cài đặt LiveCam, bạn có thể thêm nó vào Surveillance Station như một camera IP ghi lại những gì bạn muốn, giúp các thiết bị rảnh rỗi của bạn được sử dụng hiệu quả hơn.

- Application Center biết bạn cần những gì: Mẫu add-on kiểu mới có tên Application Center cung cấp cho bạn lên đến 26 ứng dụng và tiện ích. Sử dụng công cụ lọc danh mục hoặc các từ khóa để có thể nhanh chóng tìm ứng dụng và tùy chỉnh Surveillance Station của bạn.

- DS cam cải tiến với hiệu suất và khả năng tương thích cao: DS cam thế hệ mới không chỉ cung cấp thêm trải nghiệm xem được sắp xếp hợp lý mà còn có khả năng đa dòng thời gian để tìm kiếm trực quan qua các cảnh quay video. Thêm vào đó, với sự xác thực giấy phép off-line tại chỗ, người dùng giờ đây có thể dễ dàng triển khai hệ thống với tốc độ nhanh hơn.

- Hỗ trợ Loa IP: Surveillance Station 8.2 có thể phát âm thanh hoặc sắp xếp các chương trình phát sóng theo lịch trình trên các loa IP tích hợp. Trong việc triển khai nhiều loa, chương trình phát đơn lẻ hoặc theo nhóm cũng được cài đặt sẵn.

- Giám sát dự án (Project) lớn với Time Lapse: Time Lapse cắt ngắn các đoạn video dài xuống còn vài phút hoặc thậm chí vài giây. Ứng dụng này đặc biệt hữu ích trong việc trình chiếu các dự án lớn từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành.

- Bảo vệ dữ liệu với chế độ Dual Authorization: là một biện pháp quản lý đặc quyền an toàn và linh hoạt hơn, Dual Authorization giới hạn các chức năng nhạy cảm như quản lý camera hay truy cập các bản ghi hay việc chỉ thực thi với sự cho phép của một bên khác. Sự tăng cường bảo vệ tại chỗ này giúp ngăn chặn việc rò rỉ các thông tin nhạy cảm.

- Phát sóng trực tiếp với Live Broadcast: Người dùng có thể chia sẻ niềm vui với cả thế giới khi phát trực tiếp lên YouTube mà không cần yêu cầu bất cứ cài đặt nào. Đơn giản chỉ cần chọn camera và nhập thông tin đường dẫn được cung cấp lên YouTube, chương trình phát sóng trực tiếp đã sẵn sàng.

Chi tiết thêm về Surveillance Station 8.2 có tại đây.;

A.M

Chủ đề khác