VnReview
Hà Nội

Máy tính bảng chơi game Wikipad lên kệ ngày 31/10, giá 499 USD

;Chiếc máy tính bảng chơi game đầy triển vọng Wikipad chạy trên nền tảng Android sẽ có giá tương tự như iPad cơ bản hoặc phiên bản Kindle Fire HD màn hình 8.9 inch hỗ trợ mạng LTE 4G. 

Tablet chơi game Wikipad lên kệ 31/10 với giá 10 triệu đồng

Theo trang tin Cnet, chiếc máy tính bảng Wikipad được giới thiệu lần đầu tại triển lãm CES hồi đầu năm sẽ được bán chính thức từ ngày 31/10 tới với giá 499 USD (khoảng hơn 10 triệu đồng). Bắt đầu từ ngày 7/9, khách hàng Mỹ có thể đặt hàng sản phẩm này thông qua nhà phát hành GameStop, mặc dù dự kiến Wikipad sẽ được bán ra qua nhiều nhà bán lẻ khác.

Wikipad là máy tính chơi game có hình thức khá giống với các thiết bị chơi game chuyên dụng của Sony, Nintendo và Microsoft. Máy được trang bị bộ vi xử lý Nvidia Tegra 3. Người dùng Wikipad có thể tải các trò chơi từ kho Tegra Zone của Nvidia, Google Play và nền tảng PlayStation Mobile. Điểm độc đáo của máy tính bảng này là bộ điều khiển dạng dock có thể tháo rời. Bộ điều khiển này có pad điều hướng và bốn nút chức năng trông khá giống với các bộ điều khiển của PlayStation 3 hay Xbox 360.

Wikipad có giá tương đương với chiếc iPad phiên bản cơ bản hoặc Kindle Fire HD phiên bản có màn hình 8.9 inch hỗ trợ mạng LTE 4G. Đây là sản phẩm thú vị, nhắm tới phân khúc khách hàng mới là các game thủ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác