VnReview
Hà Nội

Chạy đua với Razer, Xiaomi cũng chuẩn bị ra mắt smartphone chuyên game Black Shark 2

Vì Razer Phone 2, Xiaomi sẽ sớm ra mắt Black Shark 2 để cạnh tranh.

Chạy đua với Razer Phone 2, Xiaomi cũng chuẩn bị ra mắt Black Shark 2

Theo PhoneArena, hồi tháng 4 năm nay, Xiaomi đã cho ra mắt Black Shark – chiếc smartphone chơi game đầu tiên của hãng – để cạnh tranh với Razer Phone đời đầu trong một phân khúc còn rất mới mẻ của thị trường di động. Gần như ngay sau khi Razer ra mắt Razer Phone 2, website của Xiaomi cũng lập tức đăng tải một quảng cáo ẩn ý rằng họ cũng sắp ra mắt một chiếc smartphone chơi game mới.

Hiện tại, website của Xiaomi chỉ hiện những cụm từ đơn giản như "Sharks Approaching" và "Unleashing Soon" nhưng không cung cấp thêm chi tiết vào về thiết bị sắp tới. Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán Xiaomi có thể sẽ ra mắt Black Shark 2 trong tháng 11 để kịp cạnh tranh với Razer Phone 2 vừa ra mắt. Theo các thông tin rò rỉ gần đây, Black Shark 2 cũng được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 845 và RAM 8 GB. Tuy nhiên, có thể Xiaomi sẽ hào phóng hơn Razer khi cung cấp bộ nhớ trong thiết bị đến 128 GB thay vì 64 GB như với Razer Phone 2.

Chạy đua với Razer Phone 2, Xiaomi cũng chuẩn bị ra mắt Black Shark 2

Razer Phone 2 có ưu điểm là sở hữu màn hình có tần số quét 120 Hz cùng với loa âm thanh nổi cực lớn và hiệu ứng ánh sáng Chroma độc đáo trên logo phía sau. Tuy nhiên, thiết bị của Razer vẫn sử dụng tỷ lệ màn hình 16:9 đã lỗi thời. Nhiều khả năng, Xiaomi Black Shark 2 sẽ có thiết kế với tỷ lệ màn hình 18:9 theo xu hướng hiện tại.

Razer Phone 2 mang lại một trải nghiệm cao cấp hơn một chút ở mức 799 USD (18,6 triệu đồng), trong khi Xiaomi Black Shark 2 dự kiến chỉ có giá khoảng 500 USD (11,6 triệu đồng). Việc lựa chọn thiết bị nào có lẽ chỉ còn phụ thuộc vào sở thích và sự tin tưởng vào thương hiệu nào của người dùng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác