VnReview
Hà Nội

Garmin ra mắt Instinct, chiếc đồng hồ "nồi đồng cối đá" có GPS

Garmin, một hãng chuyên về các thiết bị sức khỏe đeo tay vừa giới thiệu chiếc đồng hồ mới có tên là Instinct. Instinc hơi khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng bởi nó là "một chiếc đồng hồ độ bền cao, có tích hợp GPS và nhắm đến khả năng hoạt động được trong những môi trường khắc nghiệt nhất".

Theo Neowin, Garmin đã đưa độ bền của chiếc đồng hồ này lên một tầm cao mới với "tiêu chuẩn quân sự 810G của Mỹ, đảm bảo khả năng chịu nhiệt, sốc và nước (lên đến 100m)". Chiếc đồng hồ này cũng có "vỏ ngoài được làm từ polyme gia cố bằng sợi fiber" giúp tăng độ bền cho bên ngoài và sở hữu "màn hình phủ lớp chất hóa học tăng khả năng chống xước" với độ tương phản cao, giúp bạn có thể xem nó dễ dàng trong hầu hết các điều kiện sử dụng. Cụ thể về Garmin Instinct bao gồm:

- Được phát triển trên tiêu chuẩn quân đội 810G của Mỹ nhằm đảm bảo khả năng chịu nhiệt, sốc và nước (lên đến 100m).

- Tích hợp sẵn la bàn 3 trục, áp kế cùng với nhiều hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu (GPS, GLONASS và Gallileo), hỗ trợ theo dõi tốt hơn trong những môi trường khắc nghiệt thay vì chỉ GPS.

- Theo dõi nhịp tim, hoạt động và stress.

- Duy trì kết nối với hệ thống thông báo thông minh và các dữ liệu sẽ được tự động tải lên cộng đồng fitness trực tuyến Garmin Connect™.

- Sử dụng tính năng TracBack® để điều hướng cùng một tuyến đường nhằm trở lại điểm xuất phát; sử dụng trang web và ứng dụng Garmin Explore™ để lên lịch trình trước các chuyến đi.

- Thời lượng pin lên đến 14 ngày với chế độ smartwatch, 16 giờ với chế độ GPS và 40 giờ với chế độ tiết kiệm pin UltraTrac™.

Tương tự như các chiếc đồng hồ Garmin khác, bạn vẫn có thể sử dụng Instinct để theo dõi nhịp tim, hay những hoạt động bằng các cảm biến tích hợp bên trong nó. Bạn cũng có thể xem thông báo trên Instinct khi kết nối với smartphone. Instinct được bán ngay ngày hôm nay với giá 299.99 USD cùng 3 tùy chọn màu.

Minh Hùng

Chủ đề khác