VnReview
Hà Nội

Samsung công bố Chromebook Plus V2 2-trong-1, hỗ trợ LTE

Hãng Samsung vừa trình làng chiếc Chromebook Plus V2 mới nhất của mình với thiết kế 2 trong 1 (2-in-1), hỗ trợ kết nối LTE.

Samsung công bố Chromebook Plus V2 2 trong 1, hỗ trợ LTE

Theo Bgr, có vẻ như có không ít người muốn hoặc cần một chiếc laptop để giúp họ hoàn thành công việc, nhưng không muốn bỏ ra số tiền lớn để mua MacBook. Và đây là cơ hội cho Samsung và những nhà sản xuất khác tìm kiếm các thiết kế mới để thu hút những người dùng này. Mới đây, công ty Hàn Quốc đã công bố phiên bản mới của Samsung Chromebook Plus V2, lần này thiết bị hỗ trợ kết nối LTE. Dường như nó không có nhiều khác biệt với phiên bản hiện tại – ngoại trừ việc bạn có thể kết nối Internet mọi lúc mọi nơi.

Thiết bị mới sẽ được bán ra vào ngày 2 tháng 11 với giá 599,99 USD (14 triệu đồng) tại Samsung.com, cũng như các cửa hàng Best Buy và Verizon. Nhờ hệ điều hành nhẹ và thời lượng pin tuyệt vời, Chromebook là thiết bị hoàn hảo để kết nối LTE một cách liên tục. Kết hợp điều đó với số lượng ứng dụng Android ngày càng được tối ưu hóa cho Chrome OS, bản cập nhật Samsung Chromebook Plus V2 mới nhất được xem là một bước tiến với dòng sản phẩm Chromebook nói chung.

Trong một bài đăng trên blog của Samsung, giám đốc điều hành Samsung Electronics America, Alanna Cotton giải thích rằng công ty thấy nhu cầu về Chrome OS đang ngày càng tăng. Công ty cũng cho rằng một thiết bị như thế này đặc biệt hoàn hảo cho người tiêu dùng muốn luôn kết nối và không muốn phải lo lắng về việc săn tìm điểm truy cập Wi-Fi gần đó. Người tiêu dùng cũng muốn một máy tính xách tay khởi động ngay lập tức, có tính năng bảo vệ chống vi-rút tích hợp và đóng vai trò trung gian để họ kết nối các ứng dụng và dịch vụ nền web.

Samsung công bố Chromebook Plus V2 2 trong 1, hỗ trợ LTE

Josh Newman, tổng giám đốc phân khúc máy tính di động của Intel Computer Computing Group cho biết. "Thiết bị Chromebook Plus V2 LTE của Samsung đáp ứng được kỳ vọng của một thiết bị luôn hoạt động và kết nối bằng cách kết hợp khéo léo thiết kế của Samsung với hệ điều hành của Google và vi xử lí, modem LTE của Intel".

Chromebook này có các yếu tố quen thuộc của thiết bị tiền nhiệm, ví dụ như tích hợp bút cảm ứng, 2 camera và có thiết kế mỏng, nhẹ đem lại cảm giác cao cấp. Thiết bị sở hữu RAM 4 GB, bộ nhớ 32 GB và nặng chưa tới 1,3 kg.

Alanna ghi chú trong bài đăng của mình rằng: "Với Samsung Chromebook Plus V2 LTE, chúng tôi sẽ đưa ra thị trường một thiết bị cao cấp với mức giá phải chăng. Đó là cách giúp người tiêu dùng làm những việc họ không thể làm trước đây - để kết nối các thiết bị chính của họ, chẳng hạn như Chromebook, mọi lúc, mọi nơi".

Bạch Đằng

Chủ đề khác