VnReview
Hà Nội

HTC tung teaser mới, ấn định ngày ra mắt của smartphone blockchain Exodus

Có quá trễ không, HTC, khi blockchain và tiền mã hóa đã hạ sốt?

HTC có thể đang gặp khó khăn về mặt tài chính, nhưng rõ ràng điều đó không đủ để ngăn cản họ tìm kiếm tiềm năng ở những lĩnh vực mới. Một hướng đi thú vị mà công ty này chọn bước tới là quyết định tạo ra một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ ứng dụng công nghệ blockchain mang tên Exodus.

Có thể người ta sẽ tự hỏi, một chiếc điện thoại blockchain thì có gì hay, và theo tiết lộ mới đây, câu trả lời đã ở rất gần. Cụ thể, HTC đã xác nhận sự kiện ra mắt Exodus sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 10, tức chỉ hơn một tuần nữa. Thông tin này đã được hãng tiết lộ trên trang Instagram mới dành riêng cho thiết bị này. Bạn có thể xem đoạn teaser sản phẩm bên dưới:

Đáng buồn là teaser này không giới thiệu thêm thông tin gì về Exodus. Dựa trên những thông tin trước đây, chiếc điện thoại này về cơ bản sẽ đóng vai trò như một chiếc ví cứng rất an toàn dành cho các loại tiền điện tử như Bitcoin và Ethereum.

Phần mềm của điện thoại sẽ vẫn dựa trên Android, nhưng với các giao thức bảo mật và các ứng dụng được bổ sung nhằm mục đích xử lý mã hóa cần thiết để đảm bảo an toàn cho tài sản của chủ nhân. Trưởng bộ phận HTC Vive Phil Chen đã tuyên bố chiếc điện thoại này sẽ có giá khoảng 1.000 đô la, nên rất khó để nói liệu nó có thể thu hút khách hàng hay không.

Ngọc Linh

Chủ đề khác