VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 10 ngày càng “phình to”, sẽ có kích thước lên tới 6.66 inch?

Nếu như Galaxy Note9 hiện nay với kích thước 6.4 inch đã được coi là to thì có lẽ đó chưa phải là giới hạn của dòng Note khi màn hình của máy nhiều khả năng có thể tăng lên tới 6.66 inch trên model Galaxy Note 10 ra mắt vào năm sau.

Theo trang tin địa phương The Bell, Samsung đang có kế hoạch nâng cấp màn hình với kích thước lớn hơn trên dòng Galaxy S và Galaxy Note trong năm tới. Trong đó Galaxy Note 10 được cho sẽ có kích thước màn hình khủng, lên tới 6.66 inch. Model Galaxy Note9 trước đó chỉ có kích thước 6.4 inch.

Không chỉ có Galaxy Note10, dòng Galaxy S10/S10+ nhiều khả năng cũng sẽ được nâng kích thước màn hình để tăng không gian trải nghiệm cho người dùng. Kích thước dự đoán có thể từ 6.4 inch trở lên.

Lợi thế rõ ràng của việc tăng kích thước màn hình là không gian trải nghiệm rộng rãi hơn. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, kích thước túi đựng, đặc biệt là túi quần của người dùng sẽ rất khó để thay đổi kịp với smartphone có kích thước quá lớn.

Ngoài ra, việc tăng kích thước màn hình và tổng thể máy cũng sẽ tạo cơ sở để Samsung có thể tăng dung lượng pin. Viên pin trên Galaxy Note9 hiện nay là 4.000mAh và Samsung hoàn toàn có thể nâng con số này lên cao hơn nữa trên Galaxy Note 10.

Theo tin đồn gần đây, Samsung có thể sẽ bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm kể từ Galaxy Note 10, chính thức nối gót nhiều hãng smartphone Android và Apple trong việc loại bỏ giắc 3.5mm và tiệm cận một tương lai kết nối không dây.

Mặc dù vậy sẽ rất khó để biết trước được điều gì vì một nguồn tin nội bộ tiết lộ, Galaxy Note 10 mới chỉ đang trong giai đoạn nguyên mẫu và chưa rõ hình hài cụ thể.

Mai Huyền

Chủ đề khác