VnReview
Hà Nội

Bkav thiết kế ốp lưng cao cấp cực “chất” dành riêng cho Bphone 3 và Bphone 3 Pro

Điện thoại "chất" tất nhiên phải đi kèm với ốp lưng "chất".

Bphone 3 đã hết suất đặt cọc, được người dùng đón nhận nồng nhiệt

Bphone 3 chính thức trình làng: Màn hình tràn đáy, chống nước IP68, camera AI, giá từ 6,99 triệu đồng

Chụp thử camera của Bphone 3 trong điều kiện thiếu sáng: chất lượng tốt, không nhiễu

Theo thông tin từ nhà sản xuất Bkav, các phiên bản smartphone Bphone 3, Bphone 3 Pro mở bán chính thức từ ngày 19/10 tới sẽ còn được hãng thiết kế riêng ốp lưng cao cấp nhiều màu sắc.

Cụ thể, các ốp lưng dành riêng cho Bphone 3 và Bphone 3 Pro này là ốp silicon, mặt trong có một lớp nỉ giúp bảo vệ máy không bị cát lọt vào trong làm xước mặt kính. Theo Bkav, khi bị bẩn, người dùng hoàn toàn có thể giặt xà phòng là ốp lưng lại "mới như cũ", rất tương xứng với thiết bị mà nó sẽ bảo vệ. Còn nhớ, trong lễ ra mắt chính thức của Bphone 3 và Bphone 3 Pro vào ngày 10/10 vừa qua, Bkav đã giới thiệu màn vệ sinh điện thoại bằng xà phòng dưới bồn rửa để minh chứng cho khả năng kháng nước, kháng bụi đạt chuẩn IP68.

Đại diện Bkav cho hay, ốp lưng cao cấp của Bphone 3, Bphone 3 Pro sẽ có nhiều màu sắc để người dùng thỏa sức lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình. Theo ghi nhận của VnReview, ở thời điểm hiện tại, ốp lưng cao cấp dành cho Bphone thế hệ thứ ba có 3 màu: xanh navi, tím và hồng nhạt. Dưới đây là một số hình ảnh trên tay bộ ốp lưng cao cấp do Bkav thiết kế, mời bạn đọc theo dõi:

Một tin rất vui dành cho các fan hâm mộ của Bphone 3: Tất cả những người dùng đã đặt cọc trước Bphone 3 và Bphone 3 Pro sẽ không chỉ được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá "cọc bao nhiêu, giảm bấy nhiêu" của Bkav mà sẽ được tặng kèm ngay một chiếc ốp lưng cao cấp này. Như VnReview đã đưa tin, chỉ 5 ngày sau khi ra mắt, Bkav đã ghi nhận gần 4.000 người đặt mua Bphone thế hệ mới, trong đó 1.500 suất đặt cọc nhận ưu đãi đã hết ngay trong ngày ra mắt – 10/10/2018.

Trong số gần 4.000 đơn hàng đã đặt mua Bphone thế hệ thứ ba, có 57% đơn đặt mua phiên bản ở phân khúc cận cao cấp Bphone 3 Pro, và 43% đơn đạt mua phiên bản tầm trung Bphone 3. Hà Nội và TP.HCM là 2 địa phương có số lượng người dùng đặt trước để mua Bphone thế hệ thứ 3 đông đảo nhất.

Bphone 3 có hai màu Black (Đen) Titan và White (Trắng) Silver. Máy có màn hình Full HD+, Camera 12MP, F1.8, Dual PDAF, chip Qualcomm Snapdragon 636, Ram 3GB, bộ nhớ trong 32G, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Bphone 3 được bán với giá 6,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Trong khi đó, Bphone 3 Pro có hai màu Black (Đen) Gold và White (Trắng) Gold, màn hình Full HD+, Camera 12MP, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 660, Ram 4GB, Bộ nhớ trong 64G, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Bphone 3 Pro giá 9,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Mặc dù ở hai phân khúc tầm trung và cận cao cấp, nhưng Bphone 3 được trang bị nhiều tính năng cao cấp. Máy có thiết kế phẳng, hai mặt kính, khung kim loại sang trọng, màn hình tràn đáy siêu mỏng, không có tai thỏ. Máy sử dụng linh kiện từ các nhà cung cấp cao cấp nhất thị trường, và được trang bị nhiều tính năng cao cấp như khả năng chống nước IP68 thường chỉ có trên các flagship của các hãng lớn như Apple, Samsung.

VH

Chủ đề khác