VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Mix 3 sẽ là smartphone đầu tiên có 10GB RAM và hỗ trợ mạng 5G?

Có nhiều tin đồn cho rằng Oppo sẽ là hãng đầu tiên đưa 10GB RAM lên một chiếc smartphone, nhưng cho đến nay nó vẫn chưa xuất hiện.

Không phải đùa đâu, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ ra mắt tuần tới với 10 GB RAM

Theo Android Authority, Xiaomi đã xác nhận Mi Mix 3 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10. Hôm qua, trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, Xiaomi cho biết Mi Mix thế hệ mới nhất sẽ có RAM 10 GB và hỗ trợ mạng 5G.

Thiết kế của Mi Mix 3 không phải là bí mật gì nữa, khi chính đồng sáng lập và chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã tiết lộ thiết bị này hồi tháng 8 vừa qua (ảnh trên).

Theo những ảnh render mới nhất (bên dưới), chúng ta có thể thấy Mi Mix 3 có viền màn hình mỏng, thiết kế dạng trượt (máy chia làm hai nửa trên dưới, và bạn sẽ trượt nửa trên xuống để lộ ra camera và các cảm biến ở nửa dưới) thay vì "thò thụt" như Oppo Find X. Hai phiên bản Mi Mix trước đây đều bị chê vì vị trí đặt camera trước quá bất tiện, nên sự thay đổi này chắc chắn rất đáng hoan nghênh. Tuy nhiên, nó sẽ mở ra một vấn đề khác, đó là độ bền của máy nếu liên tục trượt như vậy.

Không phải đùa đâu, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ ra mắt tuần tới với 10 GB RAM

Với Mi Mix 3, lần đầu tiên việc trang bị 10 GB RAM cho smartphone trở thành sự thật (trước đó cũng có tin đồn về việc Oppo Find X có phiên bản RAM 10 GB nhưng điều này vẫn chưa xảy ra). Ngoài ra, Mi Mix 3 cũng sẽ trở thành chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ 5G, nhưng bạn sẽ chưa thể trải nghiệm nó vì không có hạ tầng mạng tương thích (ít ra là ở thời điểm hiện tại).

Bạch Đằng

Chủ đề khác