VnReview
Hà Nội

Nên làm gì khi công ty bị phá sản? Làm một chiếc smartphone 5.000 USD chứ còn gì nữa!

Trở về từ cõi chết, Vertu ra mắt chiếc smartphone Aster P giá 5.000 USD!

Hậu phá sản, Vertu trở lại với smartphone giá 5000 USD?

Theo Android Authority, bạn có nhớ Vertu, nhà sản xuất điện thoại thông minh của Anh chuyên cho ra mắt những chiếc smartphone xa xỉ đã tuyên bố phá sản hồi năm ngoái? Công ty ấy đã quay trở lại, "lợi hại gấp đôi" với chiếc điện thoại Aster P khá dễ thương.

Aster P có thiết kế đậm chất Vertu. Một khung titan chạy dọc theo hai bên, với mặt sau được làm bằng da cá sấu và thằn lằn, màn hình được bao phủ bởi đá sapphire. Sapphire có khả năng chống trầy xước tốt hơn so với kính mặc dù nó giòn và dễ nứt hơn.

Nút màu đỏ ở bên phải không chỉ để trang trí. Nó hoạt động như nút "trợ giúp" cung cấp cho bạn quyền truy cập 24/7 vào quản gia cá nhân của riêng bạn. Đó có thể là quá mức cần thiết, nhưng đừng giả vờ như bạn không muốn một quản gia có thể làm mọi thứ cho bạn.

Thậm chí còn có một "cửa" kim loại nhỏ, khi mở ra, cho bạn thấy chữ ký của người đã lắp điện thoại cho bạn. Giống như với các thiết bị Vertu trước đây, mỗi chiếc Aster P được lắp ráp riêng lẻ. Cả hai "cửa" khi mở ra để lộ 2 khe cắm sim.

Hậu phá sản, Vertu trở lại với smartphone giá 5000 USD?

Aster P có màn hình AMOLED 4.9 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080, chipset Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB, bộ nhớ 128GB, pin 3.200mAh, camera phía sau 12 megapixel và cảm biến mặt trước 20MP.

Cuối cùng, Aster P chạy Android Oreo khi lên kệ.

Thật kỳ lạ, Aster P chỉ được phát hành tại Trung Quốc. Bạn có thể đặt hàng trước điện thoại với số tiền khổng lồ là 5167 USD (khoảng 121 triệu đồng) cho phiên bản màu đen hoặc trắng. Nếu bạn chọn Dazzling Gold, hãy chuẩn bị bỏ ra số tiền 14.146 USD (331 triệu đồng).

Thế mà chúng ta cứ phàn nàn khi iPhone hay Samsung ra smartphone giá nghìn đô cơ đấy!

Bạch Đằng

Chủ đề khác