VnReview
Hà Nội

Synology ra mắt thiết bị lưu trữ qua mạng dành cho gia đình DiskStation DS119j

Synology vừa ra mắt DiskStation DS119j, thiết bị NAS 1 bay nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng hướng tới người dùng là các cá nhân và hộ gia đình.

Được thiết kế riêng cho môi trường hộ gia đình, DS119j có thể gắn được 1HDD dung lượng đến 14TB. Thiết bị sử dụng chip Dual Core 800 MHz, RAM 256MB, cho tốc độ lý tưởng hơn 108Mbps. Chỉ tiêu thụ 10.04W điện năng khi hoạt động, còn ở chế độ ngủ đông chỉ là 5.01W - trong khi một máy tính xách tay có thể tiêu thụ hơn 45W. Thiết kế giảm tiếng ồn giúp thiết bị vận hành siêu êm so với các thiết bị cùng loại.

DS119j cũng đóng vai trò là máy chủ đa phương tiện cho gia đình. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè, hoặc truyền phát trực tiếp các tập tin nhạc và video sang các thiết bị di động hay các chương trình giải trí đa phương tiện. Phim, nhạc, ảnh lưu trên NAS DS119j có thể dễ dàng chia sẻ cho bạn bè, người thân bằng đường dẫn riêng và chuyên nghiệp.

DS119j cung cấp cho người dùng giải pháp ghi hình lên đến 5 camera IP, đảm bảo việc giám sát an ninh với các chế độ cảnh báo thông minh tuỳ chọn. Ví dụ, khi có vật thể lạ hay chuyển động bất thường, DS119j sẽ kích hoạt còi báo động, đèn sáng, gửi thông tin đến điện thoại để người dùng có phươn án xử lý ngay lập tức.

Thiết bị còn đóng vai trò là cloud để đồng bộ dữ liệu từ các thiết bị máy tính, điện thoại, đảm bảo dữ liệu được cập nhật trên nhiều thiết bị khác nhau.

DS119j chạy trên DiskStation Manager, hệ điều hành nâng cao và trực quan cho các thiết bị Synology NAS, với nhiều ứng dụng giúp nâng cao năng suất công việc. Sán phẩm được bảo hành 2 năm, giá bán khoảng 3,8 triệu đồng.

A.M

Chủ đề khác