VnReview
Hà Nội

CEO Nguyễn Tử Quảng trao tận tay Bphone 3 cho những khách hàng đầu tiên

Sáng nay, ngày 19/10/2018, Tập đoàn công nghệ Bkav mở bán chính thức Bphone thế hệ thứ Ba trên toàn quốc. Đích thân Chủ tịch kiêm CEO Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng trao Bphone 3 tận tay các khách hàng đầu tiên.

Bphone 3

Bphone 3Trước giờ mở cửa 10h sáng đã có rất nhiều người xếp hàng chờ trước showroom Bphone ở Royal City (Hà Nội) để vào trải nghiệm và mua smartphone Made in Vietnam thế hệ mới nhất Bphone 3. Phía bên trong showroom, các nhân viên Bkav xếp hàng sẵn sàng chuẩn bị đón những khách hàng đầu tiên.

Bphone 3

Bphone 3 đã sẵn sàng.

Bphone 3

Nhân viên Bkav chào đón những khách hàng đầu tiên sở hữu Bphone 3.

Bphone 3

Rất nhiều người đã bất ngờ khi thấy bóng dáng Chủ tịch, kiêm CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng trong trang phục quần jean, áo trắng quen thuộc. Càng bất ngờ khi CEO Bkav đứng đầu hàng chào đón khách vào. Nhiều khách hàng bất ngờ và hãnh diện vì cảm thấy chưa bao giờ đi mua hàng được tôn trọng như vậy.

Bphone 3

Và đây là những khách hàng đầu tiên.

Bphone3

Chủ tịch kiêm CEO Nguyễn Tử Quảng (bìa trái) trực tiếp trao Bphone 3 cho những khách hàng đầu tiên.

Bphone 3

Showroom Bphone 3 không còn một chỗ trống. Rất đông khách trải nghiệm sản phẩm smartphone Made in Vietnam thế hệ mới.

Bphone 3

Mải mê trải nghiệm tính năng chụp ảnh.

Bphone 3

Bphone 3

Cảm nhận chung ban đầu là máy có thiết kế đẹp, mượt mà, chụp ảnh nét.

Tập đoàn công nghệ Bkav ra mắt Bphone 3 ngày 10/10 vừa qua. Máy có hai phiên bản Bphone 3 và Bphone 3 Pro, có giá bán từ 6,99 triệu đồng. Mặc dù là giá bán ở phân khúc tầm trung nhưng Bphone 3 có nhiều tính năng cao cấp mà các smartphone cùng tầm giá không thể có như thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP 68, sạc nhanh Quick Charge 4, DAC rời, xuất hình ảnh chất lượng cao lên TV, máy tính...

Minh Hà

 

 

Chủ đề khác