VnReview
Hà Nội

GoPro HERO7 chính thức phân phối tại Việt Nam, giá từ 5,3 triệu đồng

Sáng nay 20/10, nhà phân phối Synnex FPT đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm GoPro HERO7 tại Việt Nam. GoPro HERO7 sở hữu nhiều nâng cấp về mặt tính năng so với thế hệ trước, bên cạnh đó là mức giá chính hãng khá hợp lý.

GoPro HERO7 có 3 phiên bản White, Silver và Black. Trên phiên bản HERO7 Black, máy hỗ trợ quay phim với độ phân giải lên tới 4K 60fps, camera 12MP, quay slow motion Full HD 240fps, màn hình hiển thị thông tin phía trước. Black cũng là phiên bản duy nhất được trang bị tính năng HyperSmooth giúp chống rung tốt hơn hẳn so với thế hệ trước. Các phiên bản thấp hơn sẽ thua kém về độ phân giải và tính năng.

GoPro HERO7 đã được phân phối chính thức tại Việt Nam

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên HERO7, ở cả 3 phiên bản, điều khiển bằng giọng nói, màn hình cảm ứng nhạy hơn. Tính năng quay video nhanh (timelapse) cũng được bổ sung thêm chế độ TimeWarp. Đối với ảnh chụp, phiên bản Black có thêm chức năng SuperPhoto để chụp HDR tốt hơn.

Cả 3 phiên bản đều có khả năng chống nước ở độ sâu 10m mà không cần đến bọc chống nước. GoPro cũng tập trung cải tiến các tính năng dành cho mạng xã hội, như hỗ trợ livestream, đặt bộ hẹn giờ 15 hoặc 30 giây và quay video dọc cho những nền tảng như Instagram Stories.

 

Sự khác biệt về mặt tính năng giữa 3 phiên bản HERO7.

Bên cạnh đó có một sự khác biệt rõ ràng giữa 3 model HERO 7, đó là bản Black có thể tháo rời pin, trong khi hai model Sliver và White đều dùng pin tích hợp.;

Trong sự kiện trải nghiệm HERO7 diễn ra tại Hà Nội, nhà phân phối sản phẩm GoPro là công ty Synnex FPT cũng đã công bố giá bán của 3 phiên bản HERO7. Cụ thể, mức giá cho các phiên bản Black, Silver và White lần lượt là 10,5, 7,9 và 5,3 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý, tương đương với giá bán xách tay khi sản phẩm này mới về Việt Nam vào đầu tháng.

Bên cạnh đó, Synnex FPT cũng công bố một loạt phụ kiện cho HERO7 như bọc chống nước, bộ kit du lịch… với mức giá từ vài trăm ngàn tới hơn 1 triệu đồng.

Một số hình ảnh cận cảnh GoPro HERO7:

Phiên bản Black có thêm màn hình hiển thị thông tin ở giữa

Kiểu dáng của máy rất nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 116g

Camera có 3 mic ghi âm để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất

Cạnh bên đặt khe cắm HDMI và USB

Máy dùng cổng MicroHDMI và USB Type-C

Cạnh dưới có loa và khe cắm thẻ nhớ, pin

Viên pin của máy có dung lượng 1222 mAh

Nút nguồn đặt ở cạnh phải, phía trên đỉnh máy là nút chụp

Máy có thể điều khiển qua màn hình cảm ứng hoặc ứng dụng GoPro

Ngoài ra, GoPro còn cung cấp ứng dụng chỉnh sửa video Quik, tương thích với cả iOS lẫn Android

HERO7 Silver và Black là hai phiên bản giá thấp hơn, thua bản Black về độ phân giải và tính năng

Ngoài camera, Synnex FPT còn mang về rất nhiều phụ kiện cho dòng sản phẩm GoPro HERO7.

Tuấn Anh

Chủ đề khác