VnReview
Hà Nội

HMD Global có thể sớm ra mắt một chiếc Nokia cơ bản hỗ trợ 4G

Sau Nokia 8110 4G, HMD Global có thể sẽ sớm ra mắt một chiếc điện thoại cơ bản Nokia mới hỗ trợ mạng 4G.

HMD Global có thể sớm ra mắt một điện thoại cơ bản hỗ trợ 4G mới

Theo PhoneArena, HDM Global bán nhiều điện thoại cơ bản hơn so với smartphone mỗi năm. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi công ty có kế hoạch mở rộng danh mục điện thoại cơ bản của mình bằng các thiết bị mới. Nokia 8110 4G dường như đã tạo ra thành công không nhỏ trên thị trường cho HMD và công ty đang xem xét việc tung ra một thiết bị kế nhiệm cho chiếc điện thoại này.

Trong một cuộc phỏng vấn với DNA India, Ajey Mehta, Phó chủ tịch kiêm người đứng đầu HMD Ấn Độ nói rằng công ty đang "nghiên cứu khả năng tung ra một chiếc điện thoại 4G với giá cả phải chăng".

Rõ ràng, thị phần điện thoại cơ bản của HMD Global đang tăng trưởng nhanh chóng, đặc biệt là tại các thị trường mới nổi như Ấn Độ. Đó là lý do tại sao công ty có kế hoạch mở rộng danh mục phát hành điện thoại cơ bản của mình. HMD cho rằng nhu cầu đối với những chiếc điện thoại giá rẻ như vậy là rất lớn và đây là cơ hội của công ty.

Tất nhiên, chúng tôi không nói rằng "banana phone" sẽ có bản kế nhiệm nhưng sẽ không ổn chút nào nếu HMD không tận dụng thành công của Nokia 8110 4G. Từ lúc lập kế hoạch đến công bố thiết bị mới vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Vì vậy, chúng ta hãy chờ xem HMD sẽ làm gì với phân khúc điện thoại cơ bản đầy tiềm năng này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác