VnReview
Hà Nội

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger mới với thiết kế tinh giản, đẹp mắt hơn

Messenger 4 hiện đang được Facebook triển khai trên phạm vi toàn cầu.

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger mới với thiết kế đơn giản

Được giới thiệu lần đầu tiên tại F8, Messenger 4 hiện đang được triển khai trên toàn cầu cho tất cả các thiết bị tương thích, thông tin này vừa được Facebook công bố trong một thông cáo báo chí. Ứng dụng Messenger mới hứa hẹn một trải nghiệm đơn giản hơn, tập trung vào các tính năng quan trọng nhất mà người tiêu dùng thường sử dụng.

Theo PhoneArena, chỉ có 3 trong số 9 tab cốt lõi của Messenger cũ được giữ lại trong phiên bản mới của ứng dụng là: Chats, People và Discover, tinh giản đi khá nhiều.

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger mới với thiết kế đơn giản

Hơn nữa, Messenger 4 còn giới thiệu một tính năng mới để cá nhân hóa các cuộc trò chuyện với một bản cập nhật nhỏ cho những tùy chỉnh trò chuyện được gọi là "color gradients". Tính năng này cho phép bạn sử dụng nhiều màu sắc hơn để tùy chỉnh bong bóng trong các cuộc trò chuyện và nó có thể thay đổi bất cứ lúc nào để phản ánh tâm trạng hoặc chủ đề của cuộc trò chuyện.

Có vẻ như, Facebook nghĩ rằng những thay đổi này có thể gây nhầm lẫn cho người dùng Messenger, đó là lý do tại sao phiên bản cập nhật sẽ được triển khai theo các giai đoạn trong vài tuần tới. Đồng thời, công ty hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tính năng mới hơn cho Messenger, bao gồm cả Dark Mode.

Bạch Đằng

Chủ đề khác