VnReview
Hà Nội

Ming-Chi Kuo: iPad Mini 5, sạc không dây AirPower và AirPods mới sẽ được giới thiệu trong năm nay

Apple có vẻ vẫn còn những sự bất ngờ dành cho người dùng trước khi năm 2018 kết thúc.

Ming-Chi Kuo: iPad Mini 5, pad sạc AirPower và AirPods mới sẽ được giới thiệu trong năm nay

Theo PhoneArena, mùa iPhone đã chính thức kết thúc nhưng không có nghĩa là Apple đã hoàn thành kế hoạch trong năm nay. Vào ngày 30 tháng 10, công ty dự kiến sẽ công bố một loạt các mẫu iPad Pro mới. Nhưng theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, "Táo Khuyết" cũng có thêm một vài sản phẩm nữa sẽ được tung ra vào một ngày sau đó.

Nhà phân tích này tin rằng phụ kiện gây tranh cãi AirPower của Apple cuối cùng sẽ ra mắt trong quý 4 năm 2018 hoặc ba tháng đầu năm 2019. Trong cùng thời gian này, ông cũng cho rằng Apple sẽ phát hành bản nâng cấp của tai nghe AirPods.

Ming-Chi Kuo: iPad Mini 5, pad sạc AirPower và AirPods mới sẽ được giới thiệu trong năm nay

Gần đây, hầu hết các tin đồn đều cho rằng Apple không có kế hoạch nào cho dòng iPad Mini. Nhưng theo Kuo, Apple thực sự đang phát triển thế hệ iPad thứ năm và nó có thể được công bố tại sự kiện mùa xuân hàng năm của công ty vào tháng Ba. Tuy nhiên, vì đây không phải là một mô hình Pro, thiết kế dự kiến sẽ tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Apple sẽ tập trung vào việc trang bị vi xử lí mạnh hơn – phiên bản hiện tại sử dụng chip Apple A8.

Như đã đề cập ở trên, Apple dự kiến sẽ công bố một loạt các phiên bản iPad Pro được thiết kế lại vào tuần tới với các biến thể 11 inch và 12.9 inch. Một chiếc bút Apple Pencil mới cũng sẽ được trình làng trong dịp này. Hiện tại, chưa rõ thế hệ bút cảm ứng mới của Apple sẽ mang đến những cải tiến nào, hay liệu nó có tương thích với các phiên bản iPad Pro cũ hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác