VnReview
Hà Nội

Samsung “nhá hàng” chiếc A8s chỉ có một lỗ camera ở mặt trước

Gần đây, Samsung đã thay đổi chiến lược khi họ quyết định sẽ thử nghiệm các công nghệ mới vào những sản phẩm tầm trung, thay vì giữ chúng để đưa đầu tiên vào dòng flagship như trước.

Những ví dụ gần đây trong chiến lược này của Samsung như là hệ thống ba hoặc bốn camera sau đã được đưa lên chiếc smartphone Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018).

Và thông tin mới nhất từ GSMArena cho hay, Samsung đã nhá hàng chiếc smartphone Galaxy A8s tại cuối buổi sự kiện ra mắt Galaxy A9s và A6s ở Trung Quốc. Chiếc smartphone mới này sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên có lỗ ở góc trên bên trái của mình hình. Khu vực lỗ này sẽ chứa camera trước và rất có thể sẽ được tích hợp thêm các cảm biến khác như cảm biến ánh sáng hay cảm biến tiệm cận.

Điều này sẽ loại bỏ đi vai trò của tai thỏ, giúp màn hình tràn ra hơn và cho phép thu gọn gần như không phiền nhằm đạt trải nghiệm toàn màn hình. Người phát ngôn đứng trên sân khấu không tiết lộ thêm nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại này. Vì thế, thông số kĩ thuật, thời gian bán ra và giá bán vẫn là một ẩn số.

Minh Hùng

Chủ đề khác