VnReview
Hà Nội

Shopee công bố chương trình mua sắm Shopee Siêu Sale

Shopee đã chính thức khởi động chương trình Ngày hội ;11.11 Shopee Siêu Sale, chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất cuối năm 2018 của sàn TMDT này.

Theo Shopee, tiếp nối sự kiện 9.9 Shopee ngày siêu mua sắm trước đây, từ 25/10 đến 11/11, sàn TMDT này sẽ mang tới nhiều ưu đãi như giảm giá đến 50% trên tất cả các ngành hàng, cùng nhiều tính năng giải trí trên ứng dụng mua sắm Shopee.  

Cụ thể, sự kiện "11.11 Sale Cho Quý Ông" diễn ra vào ngày 5/11 sẽ tổng hợp các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng các nhu cầu và sở thích của phái mạnh, với mức giảm giá lên đến 50% khi mua các sản phẩm đến từ các thương hiệu như Oppo và Xmen.  "11.11 Sale Mỹ Phẩm" diễn ra vào ngày 6/11 tới sẽ mang đến cho người dùng các voucher và cơ hội giảm giá lên đến 50% khi mua sắm các sản phẩm làm đẹp tại Shopee.

Sự kiện "11.11 Sale Nhà Cửa" vào ngày 8/11 với nhiều ưu đãi cho ngành hàng Nhà cửa - Đời sống nhằm đáp ứng nhu cầu trang hoàng nhà cửa trong dịp cuối năm của người tiêu dùng. Còn với "11.11 Shopee Mall Sale" vào ngày 10/11, người tiêu dùng sẽ được giảm giá lên đến 50% khi mua các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu như L'Oreal, Enfa, Shiseido, Comet, Pampers, P&G...

Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale được tổ chức dựa trên nghiên cứu được phối hợp thực hiện bởi Facebook và Shopee về hành vi người dùng và xu hướng mua sắm trực tuyến tại các nước trong khu vực. Theo số liệu nghiên cứu của Facebook tại 6 nước Châu Á Thái Bình Dương (APAC), vào ngày 11.11 lượng đơn đặt hàng tăng lên 1,3 lần so với ngày bình thường, và số lượng đơn đặt hàng trên nền tảng di động trong các kỳ nghỉ lễ tăng đến 76%.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: "Người tiêu dùng trong khu vực bao gồm Việt Nam ngày càng xem ngày 11.11 là dịp mua sắm không thể bỏ qua trong dịp cuối năm. Đây là năm thứ 3 Shopee tổ chức sự kiện ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale tại Việt Nam, đồng thời sự kiện 11.11 năm nay cũng được đầu tư hơn so với những lần tổ chức trước đây".

G.L

Chủ đề khác