VnReview
Hà Nội

Không chỉ Samsung chạy theo màn hình "nốt ruồi", Asus Zenfone 6 cũng vậy?

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về nguyên mẫu Zenfone 6 đã xuất hiện trong đó, Asus đang tính đến một sản phẩm có màn hình đục lỗ để làm nơi đặt camera trước và cụm 3 camera ở mặt sau.

Theo Gizmochina, ý tưởng đục một lỗ nhỏ trên màn hình để đặt camera selfie của Asus Zenfone 6 có vẻ khá giống với cách mà Samsung có thể đang làm trên model Galaxy A8s theo nhiều rò rỉ gần đây.

Trong bức ảnh đầu tiên do kênh YouTube C4Etech chia sẻ, nguyên mẫu Asus Zenfone 6 được đặt cạnh Zenfone 5z. Máy có thiết kế khá tương đồng nhưng đã lược đi cụm tai thỏ ở bên trên.

Một nguyên mẫu khác cho thấy Asus Zenfone 6 có phần viền hai bên mỏng hơn, trong khi cạnh trên gần như được làm mỏng triệt để, chỉ để lại một chút viền ở phía dưới.

Khá thú vị là camera trước của máy là một chấm nhỏ và đặt ở góc trên bên phải màn hình. Trong khi một nguyên mẫu khác lại cho thấy, máy sẽ có màn hình dạng giọt giống với Oppo R17 hoặc F9.

Một vài hình ảnh khác cho thấy nguyên mẫu Zenfone 6 có thể trang bị cụm 3 camera và cảm biến vân tay ở phía sau. Trong khi một số nguyên mẫu Zenfone 6 khác chỉ sử dụng camera kép.

Tất nhiên đây mới chỉ là các nguyên mẫu thử nghiệm ban đầu của Zenfone 6 và chưa rõ Asus sẽ lựa chọn thiết kế nào cho chiếc Zenfone 6 dự kiến sẽ ra mắt tại MWC 2019 vào đầu năm sau.

Tiến Thanh

Chủ đề khác