VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt tai nghe không dây Gear IconX (2018) tại VN, giá 4,99 triệu đồng

Công ty điện tử Samsung vừa chính thức ra mắt tai nghe không dây thông minh Gear IconX (2018) tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã lên kệ từ hôm nay (1/11) với giá niêm yết 4,99 triệu đồng, hiện chỉ có phiên bản màu đen (chưa có màu xám và hồng như một số thị trường khác).

Gear IconX (2018) là tai nghe không dây thế hệ thứ hai của Samsung sau chiếc Gear IconX đời đầu ra mắt vào năm 2016. So với thế hệ cũ, sản phẩm mới này có thời lượng pin dài hơn khá nhiều. Theo Samsung thì Gear IconX (2018) có thể nghe nhạc đến 5 tiếng liền qua Bluetooth và 7 giờ chơi nhạc độc lập. Khi hết pin, chiếc hộp đựng đi kèm có thể biến thành thiết bị sạc nhanh, 10 phút sạc đủ nghe nhạc trong suốt 1 giờ đồng hồ.

Tai nghe có bộ nhớ trong 4GB, đủ để chứa 1.000 bài hát để tự phát nhạc không cần đến điện thoại. Tất nhiên, người dùng có thể kết nối tai nghe với điện thoại qua Bluetooth để nghe nhạc và thực hiện cuộc gọi (trả lời hoặc từ chối cuộc gọi đến).

Gear IconX 2018 có trọng lượng nhẹ chỉ 8g, được thiết kế chống ồn và được tích hợp bộ cân bằng Equalizer mới có thể chuyển đổi giữa 5 chế độ tinh chỉnh âm thanh thiết lập sẵn như tăng bass, treble… Ngoài ra, tai nghe còn cho phép điều chỉnh lượng âm thanh môi trường đi vào tai nghe, hữu ích khi đeo tai nghe chạy hay đạp xe ngoài trời.

Với những người yêu thích vận động, Gear IconX (2018) có tính năng theo dõi vận động của người dùng. Cảm biến trên tai nghe sẽ giúp theo dõi hoạt động hằng ngày và tự động đo tốc độ, thời gian tập luyện, lượng calo bị đốt cháy và khoảng cách đi được… Hơn thế nữa, tai nghe có thể phát ra hướng dẫn huấn luyện bằng giọng nói, đồng thời cung cấp những cập nhật thời gian thực về bài tập. Kết quả luyện tập của người dùng sẽ được tích hợp liền mạch vào ứng dụng Samsung Health.

Gear IconX (2018) tích hợp bộ cảm biến vật lý Touchpad để điều chỉnh phát nhạc, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi thông qua các thao tác chạm và vuốt (ví dụ một chạm để bật, tắt nhạc, nhận cuộc gọi; hai chạm để chuyển bài hát tiếp theo hoặc ba lần chạm nghe lại bài hát trước…). Tai nghe cũng tương thích với trợ lý ảo Bixby của Samsung để thực hiện các tác vụ đơn giản qua điều khiển bằng giọng nói.

TT

Chủ đề khác