VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Samsung W2019, không có jack 3.5mm

W2019 có thể là smartphone Android đầu tiên của Samsung không còn jack tai nghe 3.5mm.

Có lẽ W là dòng smartphone "điên khùng" nhất của Samsung khi mang trong mình thiết kế vỏ sò truyền thống, cấu hình khủng của một chiếc flagship Android và giá bán cao ngất ngưởng. Sau W2018, bản kế nhiệm của nó là W2019 đã bắt đầu xuất hiện qua những tin đồn rò rỉ.

Trong bộ ảnh được cho là của Samsung W2019 vừa xuất hiện trên Weibo, có thể thấy máy vẫn có thiết kế vỏ sò sang trọng với những đường cắt sắc bén, mạnh mẽ, màn hình cảm ứng bên ngoài và camera kép mặt lưng.

Nhưng điều làm chúng ta chú ý nhất ở đây là W2019 dường như... không còn jack tai nghe 3.5mm. Trong khi cạnh trên máy là bản lề thì cạnh dưới chỉ có dải loa, micro và cổng sạc USB-C.

Trong khi nhiều hãng đã bỏ jack 3.5mm, Samsung vẫn giữ lại kết nối này trên những mẫu smartphone của mình, do đó động thái loại bỏ jack tai nghe ;của công ty Hàn Quốc là khá bất ngờ.

Nếu bạn tự hỏi tại sao W2019 là smartphone Samsung đầu tiên không còn jack tai nghe, thì xin giải thích rằng Samsung thường đưa những thay đổi, tính năng mới vào dòng W trước khi áp dụng trên dòng flagship. Như tính năng camera hai khẩu độ, trước khi có mặt trên Galaxy S9 đã xuất hiện lần đầu trên W2018 năm ngoái.

Theo Android Authority, cách đây ít lâu thì Bloomberg cũng tuyên bố Samsung đang có một nguyên mẫu Galaxy S10 không có jack 3.5mm.

Ảnh rò rỉ Samsung W2019

Phúc Thịnh

Chủ đề khác