VnReview
Hà Nội

LG sẽ ra mắt smartphone màn hình gập tại CES 2019

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của một công ty Trung Quốc ít tên tuổi như Rouyu càng khiến cuộc đua smartphone màn hình gập ngày càng gay cấn hơn từ nay tới năm sau. Trên cuộc đua đó có cả Samsung và LG.

Sau khi công ty có tên Rouyu Technology (Trung Quốc) bất ngờ cho ra mắt chiếc smartphone màn hình gập thương mại đầu tiên trên thế giới, các ông lớn như Samsung, LG hay Huawei có vẻ đã bắt đầu lo lắng hơn trong cuộc đua cam go sắp tới.

Tưởng chừng các ông lớn như Samsung, LG mới là những người tiên phong ra mắt smartphone màn hình gập thương mại đầu tiên trên thế giới nhưng không, các hãng Trung Quốc đã làm được điều đó sớm hơn tưởng tượng. Chính vì vậy cả Samsung và LG cần phải tăng tốc hơn nữa trong lộ trình ra mắt smartphone màn hình gập ngay trong đầu năm tới.

Không ngoài phỏng đoán đó, tài khoản Twitter nổi tiếng Evan Blass vừa tiết lộ, LG đã sẵn sàng cho màn giới thiệu smartphone màn hình gập tại CES 2019. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 8-11/1/2019 tới. Evan Blass cũng cho biết, thời điểm ra mắt smartphone màn hình gập thương mại của Samsung vẫn chưa thể tiết lộ.

Theo PhoneArena, 2019 sẽ là năm bản lề của smartphone màn hình gập. Nhiều khả năng các hãng Trung Quốc như Xiaomi, Huawei và Lenovo cũng sẽ nhảy vào thị trường này trong Q3 hoặc Q4/2019.

Theo giới thạo tin, mẫu smartphone màn hình gập của LG sẽ chỉ sản xuất với số lượng hạn chế để thăm dò thị trường, giống như cách Samsung dự tính sẽ làm. Dù chưa rõ giá bán của sản phẩm này là bao nhiêu nhưng chắc chắn sẽ khá đắt, có thể từ 1000 USD trở lên.

Mai Huyền

Chủ đề khác