VnReview
Hà Nội

Cùng với Magic 2, Honor còn ra mắt smartwatch, tablet và tai nghe kiểu dáng "nhái" AirPods

Watch Magic, Waterplay8 và FlyPods là ba sản phẩm vừa được Honor (Trung Quốc) ra mắt cùng mẫu smartphone cao cấp Magic 2.

Honor Magic 2 ra mắt: màn hình OLED trượt, 6 camera, cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo Android Authority, mỗi sản phẩm đều có điểm thú vị riêng: Watch Magic là smartwatch đầu tiên của Honor, tablet Waterplay8 trang bị camera kép còn FlyPods là tai nghe không dây với thiết kế khá giống AirPods của Apple.

Watch Magic

Watch Magic, mẫu smartwatch đầu tiên của Honor trang bị màn hình AMOLED tròn kích thước 1.2 inch, độ phân giải 390x390 pixel, tích hợp GPS, NFC, cảm biến nhịp tim cùng các cảm biến tự động nhận diện khi bạn ngủ hoặc đi bơi, theo dõi huyết áp để đưa ra những gợi ý thư giãn phù hợp sau khi tập luyện.

Tuy viên pin chỉ có 178mAh, nhưng Honor khẳng định Watch Magic có thể sử dụng trong 1 tuần với các nhu cầu thông thường. Thiết bị sử dụng hệ điều hành riêng do Honor phát triển chứ không phải Wear OS với tính năng kết nối, đồng bộ và hiện thông báo từ smartphone.

Honor Watch Magic có 2 màu: Lava Black và Midnight Silver, với giá tại Trung Quốc cho bản Black là 899 tệ (3 triệu đồng), còn Silver là 999 tệ (3,3 triệu đồng).

Waterplay8

Tiếp theo là Waterplay8, mẫu tablet với màn hình IPS 8 inch Full HD (1920x1200 pixel), vi xử lý Kirin 659 tám nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 5.100 mAh, Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0, hỗ trợ công nghệ GPU Turbo hứa hẹn tăng khả năng xử lý đồ họa nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Điểm thú vị là mặt lưng của Waterplay8 trang bị cụm camera 13MP+5MP. Khá hiếm tablet trang bị camera kép do không phải ai cũng thích chụp ảnh bằng tablet.

Một tính năng hiếm có khác trên tablet mà Waterplay8 được trang bị là chuẩn kháng nước, bụi IP67.

Honor Waterplay8 được bán tại Trung Quốc với giá 1.499 tệ (5 triệu đồng).

FlyPods Pro

Cuối cùng là FlyPods Pro, mẫu tai nghe không dây hoàn toàn với thiết kế khá giống Apple AirPods, hộp đựng và 2 tai đều bằng nhựa.

Dù không có thiết kế ấn tượng nhưng FlyPods Pro lại trang bị những tính năng đáng chú ý, chẳng hạn như nhận diện giọng nói qua xương khi ra lệnh cho trợ lý Yoyo, hỗ trợ High-Res Wireless Audio (HWA), hộp sạc tích hợp sạc không dây và cuối cùng là tính năng cho phép "một bên tai bị mất tự động kết nối với bên tai bị mất khác".

FlyPods Pro cũng hỗ trợ chuẩn kháng nước, bụi IP54, điều khiển bằng cảm ứng, hộp sạc bằng cổng USB-C, thời lượng pin 3 giờ cho tai nghe và 20 giờ cho hộp sạc.

Tai nghe FlyPods Pro của Honor sẽ bán ra tại Trung Quốc với giá 999 tệ (3,3 triệu đồng), ngoài ra phiên bản thông thường FlyPods cũng được hãng giới thiệu với giá 799 tệ (2,6 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác