VnReview
Hà Nội

Xuất hiện nguyên mẫu Lumia 960 chưa bao giờ ra mắt: Snapdragon 820, màn hình 4K

Đây sẽ là một thiết bị khá "hot" với những tính năng cao cấp, nếu Microsoft không quyết định từ bỏ thị trường smartphone.

Theo Softpedia News, nguyên mẫu Lumia 960 có thiết kế khá tương đồng với những mẫu Lumia trước đây của Microsoft. Hình ảnh rò rỉ từ tài khoản Twitter @Hikari_Calyx cho thấy, đây là nguyên mẫu đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng đã bị Microsoft hủy và không còn phát triển nữa.

Qua hình ảnh có thể thấy, Lumia 960 sẽ có những nâng cấp về phần cứng mạnh mẽ hơn so với Lumia 950. Máy được trang bị chip Snapdragon 820, RAM 4GB. Màn hình của máy là 5.5 inch, tỷ lệ 16:9 truyền thống của vài năm về trước nên có khả năng cao đây là phiên bản XL. Ấn tượng hơn cả là màn hình sẽ có độ phân giải lên tới 4K.

Giống như Lumia 950 trước đó, nguyên mẫu Lumia 960 sẽ trang bị Windows Hello với máy quét võng mạc tích hợp ở cụm camera. Ngoài ra, Lumia 960 cũng trang bị cổng sạc USB-C, giắc 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ microSD và có đầy đủ phím vật lý như tăng giảm âm lượng, chụp hình.

Theo MSpoweruser, phần khung máy được làm từ khung nhôm nguyên khối, camera sau 20MP với 3 đèn flash LED trợ sáng. Mặt trước Lumia 960 là cụm loa kép stereo.

Những bức hình rò rỉ này không đồng nghĩa với việc điện thoại Windows Phone có thể hồi sinh bởi Windows 10 Mobile đang dần chuyển sang chế độ bảo trì và chỉ còn cập nhật bảo mật. Thật đáng tiếc.

Một số hình ảnh về nguyên mẫu Lumia 960:

Tiến Thanh

Chủ đề khác