VnReview
Hà Nội

Energizer trình làng loạt pin dự phòng tích hợp sạc nhanh không dây tại VN

Mượn ý tưởng từ biệt đội siêu anh hùng Avenger của Marvel, Energizer vừa giiới thiệu loạt pin dự phòng "Biệt đội siêu năng lượng" thế hệ mới tại Việt Nam với cách đặt tên mới lạ.

Theo đó, nhà phân phối độc quyền Energizer tại Việt Nam – DTR – vừa ra mắt loạt pin dự phòng mới với tên gọi "Biệt đội siêu năng lượng Energizer" dung lượng từ 10.000 mAh cho đến 20.000 mAh. Đáng chú ý khi một số mẫu tích hợp cả sạc không dây.

Loạt pin dự phòng này được đặt tên theo đặc tính của từng sản phẩm gồm: siêu nhân, khổng lồ, thần sấm, báo xám, chiến binh. Mỗi tên gọi là một mẫu pin có dung lượng và thiết kế khác nhau.

Chẳng hạn, mẫu pin sạc có tên "thần sấm", được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và USB Type-C 3A, đồng thời có cả sạc nhanh không dây chuẩn Qi công suất 10W tương thích với tất cả các dòng smartphone như Note 9, S9, iPhone X, iPhone 8, Sony Xperia XZ2… có hỗ trợ sạc không dây. Viên pin này có dung lượng 10.000 mAh, lõi pin Lithium Polymer và lớp vỏ bằng kim loại.

Pin "thần sấm" có sạc nhanh không dây 10W, bên cạnh sạc nhanh Quick Charge 3.0 và USB Type-C 3A

Nhờ việc hỗ trợ sạc không dây, người dùng chỉ việc để điện thoại trực tiếp lên khu vực sạc không dây trên pin là có thể sạc được điện thoại mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ cáp sạc nào.

Tương tự như pin "thần sấm", pin "báo xám" cũng được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi nhưng công suất thấp hơn (5W).

Pin "báo xám" cũng có sạc không dây nhưng tốc độ thấp hơn (5W)

Bên cạnh sạc không dây, pin này hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Fast Charge với nguồn ra 2.4A và cổng USB Type-C vừa sạc nhanh cho thiết bị với nguồn ra 3A vừa có thể sạc lại nhanh cho pin với nguồn vào 3A.

Pin được Energizer trang bị lớp vỏ ngoài bằng kim loại màu xám bảo vệ lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000 mAh bên trong.

Trong khi đó, pin "khổng lồ" dành cho những người hay di chuyển, thường xuyên công tác xa hoặc cho những ai thường xuyên chơi game, xem video nhờ dung lượng cao 20.000 mAh. Viên pin này hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và cổng USB Type-C với nguồn ra 3A giúp sạc nhanh gấp 4 lần so với chuẩn sạc thông thường.

Pin "khổng lồ" với dung lượng 20.000 mAh có sạc nhanh QuickCharge 3.0 và cổng USB Type-C 3A cả vào lẫn ra

Với dung lượng pin lớn việc nạp lại năng lượng cho pin sẽ mất nhiều thời gian. Cổng Type-C trên pin có chức năng hỗ trợ sạc vào với cường độ 3A sẽ giúp cho thời gian sạc được rút ngắn đáng kể.

Phần vỏ của pin được làm bằng kim loại khá chắc chắn, hứa hẹn chống va đập tốt, hạn chế cấn, móp.

Mẫu pin"siêu nhân" hỗ trợ các chuẩn sạc nhanh như Fast Charge, QuickCharge Qualcomm 2.0/3.0 (tối đa 18W), công nghệ PD 2.0/3.0 (18W), FCP, SCP, PE, AFC tương thích với hầu hết các hãng smartphone hiện nay như Apple, Samsung, Sony, Google, Nokia, LG, Huawei.... Đối với các thiết bị sử dụng dòng sạc nhỏ như Apple Watch, Galaxy Gear, Earbud, tai nghe Bluetooth… pin này được trang bị thêm chức năng Micro Current bằng cách nhấn 2 lần vào nút nguồn giúp chia nhỏ dòng điện để sạc.

Pin "siêu nhân" hỗ trợ các chuẩn sạc nhanh Fast Charge, QuickCharge Qualcomm 2.0/3.0, Huawei SuperCharge

Thiết kế của pin khá nhỏ gọn (142 x 70mm, độ dày 13,5mm) cho dung lượng10.000mAh, lõi pin Lithium Polymer.

Cuối cùng là pin chiến binh với tính năng và thiết kế đơn giản. Viên pin này cũng sử dụng lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000 mAh, trang bị 2 cổng USB-A giúp sạc 2 thiết bị cùng lúc, công nghệ sạc nhanh Fast Charge 2.4A.

Pin "chiến binh" có sạc nhanh Fast Charge 2.4A

Hiện các sản phẩm pin dự phòng mới của Energizer đang được bán chính thức tại các hệ thống đại lý trên toàn quốc với mức giá như sau:

- Energizer khổng lồ: 1.300.000 VND

- Energizer thần sấm: 1.200.000 VND

- Energizer siêu nhân: 1.100.000 VND

- Energizer báo xám: 900.000 VND

- Energizer chiến binh: 550.000 VND

Các sản phẩm đều được bảo hành 2 năm 1 đổi 1 và có cả bảo hiểm cháy nổ, tai nạn trên toàn cầu.

Thành Đạt

Chủ đề khác