VnReview
Hà Nội

Oracle ra mắt máy chủ ứng dụng Oracle Tuxedo 12c

Oracle vừa ra mắt Oracle Tuxedo 12c, phiên bản mới nhất của máy chủ ứng dụng dành cho các ứng dụng C/C++/COBOL thông thường và các ứng dụng C/C++/COBOL dựa trên nền tảng điện toán đám mây.

Phiên bản mới cung cấp tập hợp tính năng toàn diện nhất cho các hoạt động Phát triển, Triển khai và Quản lý các ứng dụng C/C++/COBOL trong các môi trường Trung tâm Dữ liệu và Điện toán Đám mây.

Được tối ưu hóa để hoạt động trên Oracle Exalogic Elastic Cloud cũng như được tích hợp chặt chẽ với Oracle Fusion Middleware, Oracle Database 11g và Oracle Enterprise Manager 12c, Oracle Tuxedo 12c cung cấp độ tin cậy và hiệu năng ở cấp độ máy chủ mainframe dành cho các ứng dụng trọng yếu trong doanh nghiệp.

oracle tuxedo 12c

Oracle Tuxedo 12c được trang bị chức năng Oracle Tuxedo Message Queue 12c mới, cung cấp chức năng quản lý giao dịch, hiệu năng cải tiến cùng với mức độ sẵn sàng cao hơn của các ứng dụng nhắn tin doanh nghiệp.;

Oracle Tuxedo 12c cung cấp các tính năng sáng tạo, các công cụ phát triển và nhiều cải tiến về sản phẩm để giúp hạ thấp tổng chi phí sở hữu của các ứng dụng Tuxedo hiện tại cũng như rút ngắn thời gian đưa sản phẩm mới ra thị trường trong quá trình phát triển các sản phẩm đó.

Oracle Tuxedo 12c là máy chủ ứng dụng duy nhất hỗ trợ các ứng dụng C, C++, COBOL, Java, PHP, Python và Ruby được tối ưu hóa, đồng tồn tại. Bộ nhớ được chia sẻ dành cho hoạt động truyền thông liên quy trình giúp nâng cao thông lượng 8 lần và rút ngắn thời gian đáp ứng tới 80% dành cho các ứng dụng Oracle Tuxedo, không phụ thuộc vào tô-pô triển khai. Với khả năng giám sát giao dịch kinh doanh trên nhiều ứng dụng và khả năng chạy đồng thời nhiều hơn một phiên bản của cùng một ứng dụng, Oracle Tuxedo 12c rút ngắn thời gian chẩn đoán sự cố và cho phép nâng cấp ứng dụng mà không cần phải tắt hệ thống, giúp khách hàng duy trì được hoạt động liên tục 24x7...

Phiên bản này còn cập nhật các sản phẩm Oracle Tuxedo bổ sung (add-on), bao gồm: Oracle Tuxedo Application Runtime 12c for CICS, IMS and Batch; Oracle Tuxedo Application Rehosting Workbench 12c (Xem các thông cáo báo chí liên quan về Oracle Tuxedo ART 12c); Oracle Tuxedo System and Application Monitor (TSAM) 12c; Oracle Services Architecture Leveraging Tuxedo (SALT) 12c; Oracle Tuxedo JCA Adapter 12c và Oracle Tuxedo Mainframe Adapters 12c.

Vân Hà

Chủ đề khác