VnReview
Hà Nội

Oppo R17 Pro có 3 camera, 2 viên pin hỗ trợ SuperVOOC sẽ ra mắt ở Việt Nam trong tháng 11

Oppo vừa đăng thông tin trên website của hãng hé lộ sẽ giới thiệu chiếc smartphone mới Oppo R17 Pro ở thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11 này.

Ảnh chụp màn hình đếm ngược ngày ra mắt R17 Pro trên website của Oppo Việt Nam.

Theo hé lộ của hãng này thì chiếc Oppo R17 Pro sẽ ra mắt ở Việt Nam vào ngày 27/11, tức còn 17 ngày nữa tính từ hôm nay (10/11).

Đây là smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp đã được Oppo ra mắt ở quê nhà Trung Quốc cách đây không lâu. Máy tập trung vào hai điểm nhấn chính là camera và công nghệ pin. Cụ thể, Oppo R17 Pro là smartphone có tới 3 camera ở phía sau cùng một camera trước 25MP và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC thế hệ mới được trang bị trên phiên bản Oppo Find X Lamborghini Edition cao cấp.

Mặc dù cụm 3 camera sau giống với chiếc Huawei P20 nhưng mô hình 3 camera của hai không giống nhau. Chiếc Huawei P20 có một camera chính 40MP, một camera đen trắng 20MP và một camera tele 8MP. Trong khi đó, cụm 3 camera sau của Oppo R17 Pro gồm chiếc camera chính 12MP có thay đổi giữa hai khẩu độ f/1.7 và F2.4 giống như Galaxy S9/Note 9, một chiếc camera phụ 20MP để hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và chiếc thứ ba là một camera 3D.

Hiện tại, chức năng của chiếc camera 3D trên điện thoại này vẫn còn là bí ẩn. Theo trang GSMarena thì Oppo cho biết chiếc camera có thể sử dụng được nhiều chức năng độc đáo như khả năng đo thông tin độ sâu của ảnh một cách chính xác ở khoảng cách 4-5 mét kể cả khi trời rất tối, có thể dùng cho các ứng dụng thước đo hoặc ứng dụng AR…

Cùng với camera thì pin cũng sẽ là điểm thú vị của R17 Pro. Sản phẩm này có tới 2 viên pin dung lượng 1850 mAh (tổng cộng 2 viên là 3700 mAh) và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC thế hệ mới sạc ở nguồn điện 50W. Theo Oppo thì máy chỉ mất 10 phút để sạc đầy 40% pin.

Về các thông số khác, Oppo R17 Pro sử dụng màn hình AMOLED 6.4 inch độ phân có cảm biến vân tay trong màn hình, vi xử lý Snapdragon 710, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Máy hỗ trợ 2 SIM, dùng cổng USB Type C và phần mềm Color OS 5.2 tùy biến dựa trên Android 8.1.

Điện thoại này có thiết kế khung kim loại, hai mặt lưng kính và có 2 tùy chọn màu vào thời điểm ra mắt là màu tím và xanh ngọc. Mức giá và ngày lên kệ chính thức ở Việt Nam hiện chưa được tiết lộ. Có lẽ những thông này sẽ được Oppo công bố vào ngày ra mắt 27/11 tới.

TA

Chủ đề khác